Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro sẽ đá chính trước Uruguay

Thứ Ba 17/10/2023 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Globo Esporte đưa tin, Casemiro đã tập luyện bình thường trở lại và sẽ đá chính trong chuyến làm khách của Brazil trên sân của Uruguay.

Cầu thủ 31 tuổi bị buộc phải rời ở những phút cuối trận trong trận hòa 1-1 giữa Brazil và Venezuela ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Casemiro được cho là đã phải thi đấu trong cơn đau trong phần lớn thời gian của hiệp hai và cảm thấy khó chịu sau pha va chạm, anh không thể tiếp tục nén đau thi đấu và xin rời sân.

Ngôi sao thuộc biên chế MU đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 7 của tuyển Brazil. Các nhân viên y tế của Selecao đã kiểm tra vấn đề mà cầu thủ này gặp phải. Cầu thủ sinh năm 1992 bị bong gân mắt cá chân, có nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Casemiro trong mau ao dT Brazil

Casemiro trong màu áo ĐT Brazil

Tuy nhiên, theo Globo Esporte, Casemiro đã tập luyện bình thường vào Chủ nhật. Cầu thủ đang khoác áo MU sẵn sàng đá chính trong chuyến làm khách tại tại Montevideo của Uruguay. Đây là tin rất vui với MU, đội sẽ gặp Sheffield sau loạt trận của các ĐTQG vào thứ 7 ngày 21 tháng 10.

HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương kéo dài khiến ông không có được đội hình tốt nhất. Lisandro Martinez dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 12, trong khi 2 hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng chưa trở lại. Aaron Wan-Bissaka hiện cũng đang dưỡng thương. 

Các cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo và Amad Diallo cũng đang nỗ lực trở lại sau chấn thương dài hạn trong khi Sergio Reguilon, Raphael Varane và Mason Mount nằm trong số những cầu thủ cũng gặp vấn đề trong mùa giải này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X