Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro sẽ đá chính trước Fulham

Thứ Ba 30/07/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo GIVEMESPORT, Casemiro sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Manchester United gặp Fulham.

Mùa giải vừa qua, Casemiro chơi không tốt trong màu áo MU. Khi Quỷ đỏ khủng hoảng hàng thủ, anh được sử dụng ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil mắc nhiều sai lầm và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Casemiro là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU, nhưng đóng góp của anh chưa tương xứng. Có một vài nguồn tin cho biết MU sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid, qua đó giảm quỹ lương đồng thời thu về một khoản tiền.

Tuong lai Casemiro dang duoc quan tam rat nhieu
Tương lai Casemiro đang được quan tâm rất nhiều

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Casemiro, MU hy vọng sẽ thu về 30 triệu bảng từ tiền vệ sinh năm 1992. Hiện Casemiro vẫn đang tham dự chuyến du đấu của MU trên đất Mỹ, nhưng nếu MU nhận được những lời đề nghị tốt, họ vẫn sẵn sàng đàm phán.

Mới nhất, theo GIVEMESPORT, Casemiro sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Manchester United gặp Fulham. Cụ thể, HLV Erik ten Hag không chấp thuận việc bán cầu thủ người Brazil này và sẽ sử dụng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm trong trận mở màn Premier League mùa tới.

Về phía Casemiro, anh vẫn hài lòng về cuộc sống ở MU. Tiền vệ này tuyên bố anh đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, qua đó chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X