Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro sẽ bị giảm lương nếu MU tiếp tục trượt C1

Thứ Hai 12/09/2022 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro sẽ bị giảm lương nếu như Man United không thể lọt vào đấu trường Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Casemiro sẽ bị giảm lương nếu MU tiếp tục trượt C1

Casemiro đã được Man United chiêu mộ ở tuần cuối của kỳ chuyển nhượng trong một bản hợp đồng có giá trị lên đến 70 triệu Bảng tính cả phụ phí. Ten Hag đã chuyển hướng sang chiêu mộ Casemiro sau khi bất lực trong việc thuyết phục Frenkie de Jong.

casemiro
Casemiro sẽ bị giảm lương nếu MU tiếp tục trượt C1

Casemiro đã được tăng lương khi chuyển đến Man United. Tuy nhiên, lương của cầu thủ người Brazil sẽ bị cắt giảm vào năm sau nếu như thành tích trên sân cỏ của Man United không tốt.

Tờ The Athletic cho biết Casemiro chỉ được tăng lương một chút so với khoản tiền mà anh kiếm được ở Real Madrid. Và con số này sẽ bị cắt giảm nếu như MU không đạt được những mục tiêu ở mùa giải này – có thể kể ra là mất vé dự Champions League.

Casemiro đang được thích nghi dần dần với môi trường Premier League sau khi chuyển đến từ Real. HLV Ten Hag ưu tiên sử dụng Eriksen và McTominay ở hàng tiền vệ trong những tuần gần đây.

Casemiro được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở đấu trường Europa League. Tuy vậy, MU lập tức để thua Real Sociedad. Màn trình diễn của Casemiro cũng không tốt và rất có thể cầu thủ này sẽ tiếp tục được sử dụng ở sân chơi Europa League trong thời gian tới.

Casemiro không phải cầu thủ duy nhất bị giảm lương vì Man United không được dự Champions League. Cristiano Ronaldo đã bị giảm lương sau khi không thể giúp MU dự C1. Dự kiến, MU sẽ mất 22,5 triệu Bảng từ hợp đồng tài trợ của Adidas nếu như tiếp tục bật khỏi top 4 ở mùa giải này.

Thêm một đội hình chia tay MU ở Hè 2023Thêm một đội hình chia tay MU ở Hè 2023
Theo Mirror, đội hình MU có thể tiếp tục thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Erik ten Hag có thể đẩy đi nguyên một đội hình ở Hè 2023.
Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022Van de Beek nhận định về Ten Hag và các tân binh của MU ở Hè 2022
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đánh giá cao tài năng của HLV Erik Ten Hag, anh cũng chia sẻ về các tân binh của MU ở Hè 2022. 
Ronaldo nhận được sự quan tâm từ Saudi ArabiaRonaldo nhận được sự quan tâm từ Saudi Arabia
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X