Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro rủ Neymar đến MU

Thứ Ba 23/05/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đang ra sức thuyết phục tiền đạo Neymar đồng ý chuyển tới thi đấu cho MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

MU muốn chiêu mộ Neymar

Tương lai của Neymar coi như đã khép lại tại PSG. Chân sút sinh năm 1992 bị các CĐV phản đối. Phía PSG cũng muốn bán Neymar để giảm tải quỹ lương, đồng thời thay máu lực lượng. 

Trong bối cảnh ấy, Neymar cũng dần tính tới chuyện ra đi. Được biết, cầu thủ người Brazil khá hào hứng trước viễn cảnh chuyển tới thi đấu tại Premier League, nơi 1 số đội bóng đang dành sự quan tâm cho anh. 

Casemiro rủ Neymar đến MU 1
MU lên kế hoạch chiêu mộ Neymar hè tới.

Theo thông tin mới nhất, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Neymar. Quỷ Đỏ dự kiến gửi lời đề nghị mượn tiền đạo 31 tuổi tới PSG trong thời gian tới. 

Nỗ lực chiêu mộ Neymar từ phía MU có sự ủng hộ lớn từ phía Casemiro. Theo L'Equipe, tiền vệ số 18 đang ra sức thuyết phục người đồng đội trong màu áo ĐT Brazil gia nhập Old Trafford mùa hè tới. 

Sự xuất hiện của Neymar có thể cải thiện lớn khâu tấn công của MU. Trong mùa hè 2023, việc nâng cấp hàng công là ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ. Ngoài Neymar, MU còn để mắt tới nhiều chân sút khác như Harry Kane, Victor Osimhen...

MU lên kế hoạch bán Anthony MartialMU lên kế hoạch bán Anthony Martial
Man United đã hết kiên nhẫn với Anthony Martial và sẽ chia tay cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè này.
MU bắt đầu đàm phán chiêu mộ NeymarMU bắt đầu đàm phán chiêu mộ Neymar
Man United đã bắt đầu mở đàm phán để chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X