Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro nói về cuộc sống ở Manchester United

Thứ Hai 30/01/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro khẳng định anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi cực tốt ở sân Old Trafford.

Hè 2022, Casemiro cập bến MU từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng. Sau một thời gian hòa nhập cầu thủ người Brazil trở thành trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ. Anh vừa lập cú đúp giúp MU đánh bại Reading với tỷ số 3-1 ở vòng 4 FA Cup.

Casemiro không chỉ phòng thủ tốt, anh còn gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công. Cầu thủ này đã có 4 bàn và 2 kiến tạo trong màu áo Man đỏ. Trong một chia sẻ mới nhất, Casemiro khẳng định anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cầu thủ 30 tuổi cho biết:

Casemiro noi ve cuoc song o Manchester United

Casemiro nói về cuộc sống ở Manchester United

“Tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều. Ngay khi đặt chân đến MU, tôi đã được CĐV yêu mến, được BLĐ và các đồng đội tận tình giúp đỡ. Tiếng Anh tương đối khó, nhưng tôi thực sự đang cố gắng để tiến bộ hơn. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi cảm giác rằng đây như là nhà của mình vậy”.

“Đội bóng đã nỗ lực để có tôi ở Hè 2022, tôi đánh giá cao quyết tâm của họ. Tôi rất thoải mái ở Manchester United, vô cùng hạnh phúc khi được ở đây và tận hưởng từng khoảnh khắc như một đứa trẻ 15 tuổi! Nhưng quan trọng nhất là thấy đội ngày càng phát triển."

"Tôi thực sự thích nơi này. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn cùng MU giành chiến thắng và giành những danh hiệu. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, các cầu thủ, nhân viên, ban lãnh đạo. Tôi chỉ có thể biết ơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X