Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ

Chủ Nhật 05/02/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 69 trận MU vs Crystal Palace, tiền vệ Casemiro bị truất quyền thi đấu với hành động bóp cổ đối phương sau tình huống xô xát giữa cầu thủ 2 đội.

Casemiro nhận thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace

Phút 67, Antony có tình huống xử lý kĩ thuật và bị Jeffrey Schlupp phạm lỗi. Sau tình huống này, cầu thủ 2 đội đã xảy ra xô xát. 

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Casemiro đã có hành động bóp cổ Will Hughes. Ban đầu, trọng tài không phát hiện ra tình huống này. 

Nhưng VAR đã vào cuộc. Nhận tín hiệu từ tổ VAR, trọng tài đã xem lại tình huống và thẳng tay rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Casemiro. 

Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ 1
Casemiro nhận thẻ đỏ vì bóp cổ đối phương.

Với chiếc thẻ đỏ vì hành vi bạo lực, Casemiro sẽ bị treo giò 3 trận tới. Cầu thủ người Brazil không thể cùng MU ra sân trong 2 trận gặp Leeds và cuộc đối đầu Leicester đều trong khuôn khổ Premier League. Tiền vệ sinh năm 1992 sẽ trở lại trong trận Chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Chiếc thẻ đỏ của Casemiro đến ở thời điểm MU dẫn Crystal Palace với tỉ số 2-0. Sau khi phải chơi thiếu người, MU đánh mất lợi thế và liên tục bị dồn ép. Quỷ Đỏ để Schlupp chọc thủng lưới và phải rất vất vả mới có thể bảo toàn chiến thắng 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X