Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của MU

Thứ Hai 31/10/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã nhận được những lời khen có cánh từ nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ sau trận đấu với West Ham.

Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của MU

Jamie Redknapp khẳng định Casemiro là một cầu thủ then chốt giúp MU giành chiến thắng 1-0 trước West Ham. Redknapp cho rằng Casemiro khiến mọi thứ trở nên quá đơn giản và cầu thủ này hiểu mọi thứ trong bóng đá quá rõ ràng.

Gary Neville và Erik ten Hag đều ấn tượng với màn trình diễn của Casemiro trước West Ham. HLV Ten Hag khẳng định cầu thủ người Brazil đang chơi ấn tượng nhưng kỳ vọng anh sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai.

casemiro
Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của MU

Chia sẻ sau trận đấu, Redknapp nói: “Tôi bị ấn tượng. Tôi đã theo dõi hàng tiền vệ Man United một thời gian dài và chưa bao giờ thấy một sự kết hợp nào hay một hàng tiền vệ nào của họ đủ khiến đối phương phải sợ hãi.

Những gì Casemiro mang lại là cái uy cho đội bóng này, sự bình tĩnh, chất lượng và hiểu biết. Cậu ấy biết khi nào cần áp sát, khi nào cần cắt bóng. Chúng ta đã thấy rất nhiều lần hình ảnh Casemiro bỏ túi cầu thủ đối phương rồi lựa chọn đường chuyền đúng đắn.

Bạn có thể thấy các đội bóng khác nhìn vào cậu ấy và nghĩ ‘wow, Casemiro ở đó’. Casemiro luôn biết mình phải đứng ở đâu. Đã lâu rồi Man United không có điều đó ở hàng tiền vệ. Từ lâu rồi hàng tiền vệ của họ đã chơi rời rạc và không có ai ở đó để giữ bóng và đưa ra đường chuyền đúng đắn.

Tôi nghĩ Casemiro đã chơi ấn tượng hôm nay. Mọi thứ cậu ấy làm đều trông rất đơn giản. Casemiro đã chơi cho Real Madrid đủ lâu để hiểu rõ trận đấu đến từng ngóc ngách”.

Gary Neville nói thêm: “Casemiro giúp các cầu thủ khác cải thiện. Eriksen, Casemiro và Fernandes đều không nhanh. Casemiro từng chơi cùng Kroos và Modric ở Real. Kroos và Modric là những cầu thủ giỏi hơn nhiều so với Eriksen và Fernandes, nhưng chúng ta có thể thấy phong cách tương đồng ở đây. Casemiro đang làm được những công việc tương tự ở Real Madrid.

Sự mượt mà đó giúp Man United có một nền tảng tốt hơn. Man United đã gặp khó khăn một chút trên sân của Man City. Nhưng 2 tuần sau khi mùa giải trở lại từ World Cup, Man City sẽ đến Old Trafford. Tôi sẽ cảm thấy rất thú vị để xem Ten Hag có lựa chọn bộ ba tiền vệ tương tự hay không, bởi vì đó là một thử thách thực sự”.

HLV Ten Hag cũng cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của Casemiro: “Với tôi, cậu ấy thật chói sáng. Bạn có thể thấy tại sao cậu ấy giành 5 chức vô địch Champions League và đứng ở trên đỉnh cao của bóng đá. Chúng tôi có thể thấy điều đó trong từng trận đấu và từng buổi tập. Casemiro sẽ ngày càng chơi tốt hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X