Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro nhận lời cảnh báo sau chiến thắng trước Everton

Chủ Nhật 10/03/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney đã đưa ra lời cảnh báo tới Casemiro sau chiến thắng 2-0 của đội bóng cũ trước Everton tại Old Trafford.

Hai quả phạt đền do Alejandro Garnacho mang về, qua đó tạo điều kiện cho Bruno Fernandes và Marcus Rashford ghi bàn là đủ để đảm bảo 3 điểm cho đội bóng của Erik ten Hag trước Everton, mặc dù đánh bại Everton 2-0 nhưng Quỷ đỏ hiện vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 8 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Casemiro

Wayne Rooney cảnh báo Casemiro

 

Ở trận tiếp Everton, Quỷ đỏ để đối thủ khởi đầu tốt trên sân Old Trafford và có cơ hội vươn lên dẫn trước, trong khi tiền vệ Casemiro có màn trình diễn không tốt ở tuyến giữa. Và cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney tin rằng hệ thống hiện tại của MU không đủ tốt, và cầu thủ người Brazil không làm tốt việc che chắn cho hàng thủ. Anh nói:

“Tôi nghĩ có quá nhiều khoảng trống ở tuyến sau của MU để các cầu thủ đối phương khai thác. Casemiro còn rất nhiều việc phải làm để cố gắng trấn giữ khu vực giữa sân. Đối đầu với một đội bóng tốt hơn Everton ngày hôm nay, tôi nghĩ họ có thể gặp vấn đề.

MU xứng đáng giành chiến thắng, họ có những người quyết định trận đấu, tôi nghĩ Rashford là người quyết định trận đấu, Bruno luôn làm tốt nhiệm vụ và Garnacho như chúng ta đã thấy hôm nay đã tạo ra hai bàn thắng. MU xứng đáng giành chiến thắng nhưng họ chắc chắn có thể chơi tốt hơn hôm nay”.

Rooney cũng ca ngợi màn trình diễn của Garnacho trước Everton và tin rằng cầu thủ 19 tuổi này là cầu thủ xuất sắc nhất của MU ở mùa giải này, anh nói thêm: “Tôi nghĩ hôm nay Garnacho là người quyết định trận đấu. Anh ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”.

Khả năng đi bóng ở tốc độ cao của Garnacho là tuyệt vời, nhưng anh ấy vẫn là một cầu thủ trẻ, anh ấy vẫn đang học hỏi. Nhưng những gì anh ấy có là sự khao khát mãnh liệt mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng muốn thấy ở bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng. Tôi thực sự hài lòng với anh ấy trong mùa giải này, tôi nghĩ anh ấy sẽ là một tài năng đặc biệt trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X