Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 28/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Casemiro thừa nhận rằng Man City và Arsenal có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 hơn MU.

MU đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, họ đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ chấm dứt 6 năm khô hạn danh hiệu kéo dài từ năm 2017, thời điểm đội bóng này vô địch cúp Liên đoàn Anh và Europa League dưới thời Jose Mourinho. 

Casemiro nhan dinh cuoc dua vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Casemiro nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Tham vọng của MU vẫn chưa dừng lại. Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội ở 3 đấu trường khác gồm Premier League, FA Cup và Europa League. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Casemiro của MU đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Anh nói:

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang phát triển rất tốt, đội bóng nhận được nhiều lời động viên sau những nỗ lực từ đầu mùa giải. Chúng tôi đang nhận được sự tôn trọng ở Anh. Chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn phải cải thiện”.

“Về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tôi luôn trung thực, rõ ràng có những đội khác đang đi trước chúng tôi. Man City và Arsenal, họ đang xếp trên chúng tôi. Chúng tôi phải thực tế, họ ở một đẳng cấp cao hơn và họ có nhiều cơ hội vô địch hơn”.

“Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cải thiện. Các cầu thủ ngày càng hiểu nhau nhiều hơn, chúng tôi cũng làm tốt những yêu cầu về chiến thuật từ ban huấn luyện. Đó là khởi đầu của một công việc vĩ đại, của một đội ngũ tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng việc giành được các danh hiệu luôn luôn quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X