Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: Nhắc tới MU là phải nhắc tới chiến thắng

Thứ Bảy 29/07/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro tỏ ra rất tự tin về việc MU với sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag đang đi đúng hướng trên đường tìm lại ánh hào quang xưa.

Casemiro tin rằng MU đang đi đúng hướng

MU trong mùa giải đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag đã để lại những tín hiệu tích cực. Quỷ Đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu 6 năm với chức vô địch Carabao Cup, đồng thời lọt top 4 Premier League để đánh dấu sự trở lại ở Champions League mùa tới.

Tiền vệ Casemiro là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất ở MU mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Brazil mới đây lên tiếng khẳng định Quỷ Đỏ đang đi đúng hướng trên đường tìm lại ánh hào quang xưa.

Casemiro Nhắc tới MU là phải nhắc tới chiến thắng 1
Casemiro trong màu áo MU.

Casemiro chia sẻ:

"MU đang phát triển và tiến bộ. Có lẽ các bạn cũng nhận ra điều này phải không? Tôi luôn nghĩ rằng bất cứ ai khi nhắc tới MU là phải nhắc tới tập thể chiến thắng, có khát khao giành được mọi thứ. 

Nhưng bản thân chúng tôi cũng tự ý thức được đây mới chỉ là giai đoạn đầu trong quá trình phát triển, vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi đang tiếp thu ý tưởng từ HLV trưởng để có thể tiến bộ hơn. 

Tôi nhận thấy rằng MU đang đi đúng hướng. Mùa trước, chúng tôi vô địch Carabao Cup, xếp thứ ba tại Premier League, góp mặt trong 1 trận Chung kết khác là FA Cup. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên bằng một đội hình tốt hơn với sự góp mặt của các tân binh."

Mùa trước, Casemiro gia nhập MU từ Real Madrid với giá 60 triệu Euro. Lập tức, sự có mặt của tiền vệ số 18 giúp MU cải thiện đáng kể những vấn đề nơi tuyến giữa. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 là nhân tố không thể thay thế tại Quỷ Đỏ.

@bongda24h.vn.official Casemiro: Nhắc tới MU là phải nhắc tới chiến thắng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #casemiro #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X