Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: “Nếu MU gửi lời đề nghị sớm hơn, tôi sẽ từ chối”

Thứ Ba 11/07/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro nói rằng việc anh rời Real Madrid tới MU là thời điểm hoàn hảo, trước đó nếu Quỷ đỏ gửi lời đề nghị anh cũng sẽ từ chối. 

Cầu thủ 31 tuổi đến Old Trafford từ Santiago Bernabeu vào mùa Hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng, ký hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ. Casemiro đã thi đấu xuất sắc kể từ khi cập bến Old Trafford, ghi 7 bàn sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường từ vai trò tiền vệ trụ.

Casemiro trong mau ao MU

Casemiro trong màu áo MU

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định việc anh rời Real Madrid tới MU là thời điểm hoàn hảo. Anh nói với Placar TV: “Có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến quyết định của tôi, đầu tiên là phải nói chuyện với gia đình. Vợ tôi, gia đình tôi, con cái tôi, tất cả đều phải cảm thấy hạnh phúc”.

“Tôi sẽ nói với bạn rằng nếu có một lời đề nghị ở Hè 2020 hoặc 2021, tôi sẽ từ chối. Tôi sẽ không rời Real Madrid để đến một đội bóng lớn khác ở châu Âu ở thời điểm đó. Nhưng Hè năm ngoái thì khác. Tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng rời đi”.

“Sau khi trao đổi với gia đình, cân nhắc tất cả mọi thứ tôi đã quyết định gia nhập MU. Tôi không bao giờ hối hận về các quyết định của mình, bởi tôi luôn suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng”.

Casemiro cũng thẳng thắn thừa nhận rằng mình muốn được sắm vai làm thủ lĩnh trong phòng thay đồ MU ở mùa giải tới. Anh nói thêm: “Tôi thích làm gương, làm người đi đầu trong tập thể. Tôi thích vai trò này. Chiếc băng đội trưởng  là một biểu tượng trong đội. Đội trưởng có trách nhiệm nói chuyện với các trọng tài, với các thành viên trong đội. Tôi muốn trở thành người mẫu mực như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X