Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro muốn trở thành thủ lĩnh ở MU

Thứ Hai 10/07/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro mới đây thẳng thắn thừa nhận rằng mình muốn được sắm vai làm thủ lĩnh trong phòng thay đồ MU ở mùa giải tới.

Ở mùa giải tới, nhiều khả năng MU sẽ có những thay đổi trong ban cán sự. Truyền thông Anh thời gian qua tiết lộ rằng trung vệ Harry Maguire không còn trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và đứng trước nguy cơ sẽ bị tước băng đội trưởng. 

Trong đội hình MU hiện tại, Casemiro là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Brazil sẽ được điền tên vào danh sách ban cán sự mùa giải tới của MU. 

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ sinh năm 1992 tiết lộ rằng mình rất hào hứng với điều này. Casemiro yêu thích vai trò thủ lĩnh nơi phòng thay đồ tại MU và luôn cố gắng để hoàn thành trách nhiệm. 

Casemiro muốn trở thành thủ lĩnh ở MU 1
Casemiro tiết lộ rằng mình muốn trở thành thủ lĩnh ở MU.

Casemiro cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi thích đảm nhận vai trò này. Trở thành một thủ lĩnh trong đội cũng giống như một người cha, luôn nỗ lực hoàn thành mọi việc.

Tôi thích làm gương, làm người đi đầu trong tập thể. Tôi thích vai trò này. Chiếc băng đội trưởng  là một biểu tượng trong đội. Đội trưởng có trách nhiệm nói chuyện với các trọng tài, với các thành viên trong đội. Tôi muốn trở thành người mẫu mực như vậy."

Casemiro gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái từ Real Madrid. Lập tức, cầu thủ người Brazil chứng minh được giá trị và giờ đây trở thành trụ cột không thể thay thể nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X