Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro mong Ronaldo ở lại, muốn cùng MU vô địch Premier League

Thứ Hai 22/08/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ chia tay Real Madrid, tiền vệ Casemiro đã có những chia sẻ về quyết định ra đi của mình, đồng thời đặt mục tiêu với đội bóng mới.

Casemiro gửi lời chia tay Real Madrid

Bật khóc trong buổi lễ chia tay Real Madrid, tiền vệ người Brazil bày tỏ: “Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình sau trận chung kết Champions League mùa trước, tôi cảm thấy hành trình tại đây đã kết thúc. Tôi đã cống hiến toàn bộ cho Real Madrid và có thể tự hào về những gì mình đã làm được. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới vì đã giành được mọi thứ ở đây.

Casemiro chia tay Real Madrid
Casemiro gửi lời cảm ơn Chủ tịch Perez

Tôi phải cảm ơn ngài Chủ tịch vì đã lắng nghe nguyện vọng của mình. Chúng tôi có sự tôn trọng lẫn nhau. Ra đi vì tiền ư? Những người nói như vậy không rõ con người tôi. Nếu vì tiền, tôi đã đi từ 4 năm trước. Tôi thích Premier League và luôn nói rằng muốn tới đây một ngày nào đó. Tôi muốn giúp Man United và giành được những danh hiệu mới mẻ.

Cuộc hành trình của tôi tại Real Madrid đã kết thúc. Giờ tôi sẽ gia nhập đội bóng lớn nhất Anh nhưng luôn luôn là một CĐV của CLB. Tôi sẽ ăn mừng từng bàn thắng của Real.

Toni Kroos đã nhắn tin cho tôi lúc 4 giờ sáng khi biết tin đồn. Kroos còn đang bị ốm nữa, tôi đã nói anh ấy để yên cho tôi ngủ đi (cười). Modric và Kroos là 2 người bạn giúp đỡ tôi rất nhiều. Thật dễ dàng khi thi đấu cùng họ. Tôi có làm gì đâu, họ làm hết đấy chứ? Tôi cũng sẽ ghi nhớ mãi mãi những lời của HLV Ancelotti về ‘tam giác quỷ Bermuda’. Đó là niềm vinh dự lớn.

Tôi đang chờ đón điều gì ư? Một thử thách mới, một CLB mới tại đất nước mới, một nền văn hoá khác biệt. Tôi cảm giác như mình trở lại tuổi 18 một lần nữa. Tôi đang rất hào hứng và còn có thể cống hiến một thời gian dài. 

Casemiro chia tay Real Madrid
Casemiro chia tay Real Madrid để gia nhập MU

Tôi muốn chứng tỏ cho các CĐV Man United rằng tôi rất nghiêm túc với thương vụ chuyển nhượng này. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến và tôi vẫn ở đỉnh cao phong độ. Nếu tôi được quyền quyết định, tôi muốn được ra sân trước Liverpool ngay hôm nay. Tôi không thể chờ đợi.

Europa League ư? Đúng là chúng tôi không tham dự Champions League trong năm nay, nhưng Man United vẫn luôn là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi hy vọng Cristiano sẽ ở lại vì tôi muốn được thi đấu bên cạnh anh ấy một lần nữa. Anh ấy là cầu thủ phi thường.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Real Madrid vì sự ủng hộ tuyệt vời trong những năm qua. Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều đó trong trái tim mình. Hala Madrid!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X