Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro may mắn thoát thẻ đỏ trước Luton Town

Thứ Hai 19/02/2024 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Casemiro đã may mắn thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Luton Town.

Casemiro may mắn thoát thẻ đỏ trước Luton Town

Casemiro đã phải nhận thẻ vàng trước khi có pha vào bóng chậm một nhịp và trúng chân của Amari’i Bell. Các cầu thủ Luton đã bao vây trọng tài đòi thẻ vàng thứ hai cho tiền vệ của Man United. Dù vậy, quyết định của trọng tài nhìn chung cũng hợp lý bởi đó mới là pha phạm lỗi đầu tiên của Casemiro sau khi nhận thẻ vàng và đó cũng không phải một tình huống vào bóng quyết liệt có thể gây chấn thương cho đối thủ hay ngăn chặn cơ hội nguy hiểm.

Casemiro
Casemiro may mắn thoát thẻ đỏ trước Luton Town

Sau giờ nghỉ, HLV Ten Hag đã quyết định thay Casemiro ra khỏi sân để đảm bảo đội không rơi vào thế thiếu người. Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Casemiro đã may mắn vì thoát thẻ đỏ ở trận đấu này.

“Đây là một tình huống rất dễ để đưa ra quyết định. Bạn không thể tranh chấp như thế, nhất là khi đã bị phạt thẻ. Casemiro đã rất may mắn ở tình huống này, nhìn chân trái của cậu ấy mà xem”.

Casemiro đã bị phạt thẻ ở 3 trong 4 trận ra sân gần nhất tại Premier League. Ngoài Casemiro, HLV Ten Hag cũng quyết định rút Maguire khỏi sân ở giờ nghỉ và đưa vào Jonny Evans. Ngay trước giờ nghỉ, Luke Shaw cũng phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof vì chấn thương.

HLV Ten Hag đã có những sự thay đổi người tốt để tránh đội bóng rơi vào thế bất lợi về quân số. Nếu như hàng công tận dụng tốt cơ hội thì MU sẽ dễ thở hơn nhiều. Dù vậy, “Quỷ đỏ” vẫn giữ được 3 điểm trọn vẹn và đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X