Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro may mắn thoát chấn thương nặng ở trận giao hữu của MU

Thứ Ba 16/07/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã phải hứng chịu một cú tắc bóng tệ hại từ cầu thủ Rosenborg và may mắn thoát một chấn thương nặng.

Casemiro may mắn thoát chấn thương nặng ở trận giao hữu của MU

Man United đang có ý định bán Casemiro hè này để loại bỏ khoản lương khổng lồ của cầu thủ 32 tuổi. Tuy vậy, Casemiro vẫn được ra sân và trao băng đội trưởng của Man United trước Rosenborg.

Casemiro
Casemiro may mắn thoát chấn thương nặng ở trận giao hữu của MU

May mắn cho Casemiro và cả Man United khi ngôi sao người Brazil thoát một chấn thương nặng ở trận đấu này. Tomas Nemcik của Rosenborg có một pha vào bóng nguy hiểm với Casemiro ở phút 18 và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài dù đây chỉ là một trận giao hữu. Nếu đây là một trận đấu chính thức, việc Nemcik phải nhận thẻ đỏ là điều hiển nhiên.

Casemiro không bị chấn thương nặng sau cú đạp gầm giày của Nemcik và có thể chơi hết hiệp một.

Casemiro may mắn thoát chấn thương nặng ở trận giao hữu của MU 1
Tình huống Casemiro hứng trọn cú đạp của cầu thủ Rosenborg

Casemiro là một trong những cầu thủ đội một của Man United tham dự trận giao hữu với Rosenborg. Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, Mason Mount và Marcus Rashford cũng được cho xuất phát ở trận đấu này. Những cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của Man United là Radek Vitek, Sam Murray, Will Fish, Hannibal Mejbri, Ethan Williams và Ethan Wheatley.

HLV Erik ten Hag tạo ra 10 sự thay đổi ở giờ nghỉ. Chỉ có thủ môn Radek Vitek trong đội hình xuất phát được giữ lại.

Rosenborg thắng chung cuộc 1-0 nhờ bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Noah Holm. Đây là trận đấu mà đội bóng Na Uy áp đảo hoàn toàn và khiến Man United phải nằm im chịu trận trong 90 phút.

Đối thủ tiếp theo của Man United trong đợt giao hữu hè này Rangers. Thầy trò Ten Hag sẽ hành quân đến sân Murrayfield tại Edinburgh để thi đấu vào thứ Bảy tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X