Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro mắc sai lầm, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 17/02/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của MU trước Barca, HLV Erik ten Hag cũng chia sẻ về điều này.

Sau bàn mở tỷ số bằng đầu của Marcos Alonso, Marcus Rashford đã cân bằng tỷ số 1-1 chỉ vài phút sau đó. MU thậm chí vượt lên sau khi Jules Kounde phản lưới nhà. Cầu thủ người Pháp tỏ ra vụng về sau đường căng ngang của Rashford. 

Tuy nhiên, MU đã để Barca có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 trước khi trận đấu khép lại. Dường chuyền của Raphinha từ cánh phải đi qua chân của nhiều cầu thủ trước khi đi thẳng vào lưới của David de Gea. Trước đó Casemiro là người chuyền hỏng dẫn đến tình huống lên bóng của đội chủ nhà.

Casemiro

Casemiro mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của MU trước Barca

Casemiro đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của MU trước Barca, HLV Erik ten Hag cũng chia sẻ về điều này. Ông nói: “Tôi nghĩ Casemiro có thể làm tốt hơn ở tình huống đó. Nhưng tôi đã nói, chúng tôi là một đội bóng. Chiến thắng là chiến thắng của tập thể, và thất bại cũng là lỗi của cả một tập thể”.

HLV Ten Hag cũng đã rất tức giận với quyết định không thổi phạt Kounde ở tình huống đốn ngã Rashford sát vòng cấm. Ông nói: “Một pha phạm lỗi rõ ràng với Rashford. Bạn có thể thảo luận xem đó là tình huống diễn ra ở trong hay ngoài vòng cấm, nhưng sau đó sẽ là thẻ đỏ vì đáng lẽ ra Rashford có thể đối mặt với thủ môn của đối phương. Đó là quyết định ảnh hưởng lớn đến kết quả ở trận đấu. Các trọng tài không thể phạm sai lầm như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Man City có những giải pháp nào để thay thế Rodri?

Hẳn bạn đã nhận ra tầm quan trọng của Rodri đối với thành tích của Manchester City. 3 trận thua tại Premier League mùa trước của họ đều diễn ra trong 3 trận mà anh vắng mặt. Việc City có thể tìm ra giải pháp khi thiếu Rodri hay không sẽ là yếu tố định đoạt cả mùa giải Premier League năm nay.

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Mikel Arteta ngày càng định hình rõ lối chơi cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal bị thẻ đỏ tại Etihad, đội chủ nhà đã dễ dàng nhấn chìm Pháo thủ với tỉ số 5-0. Đó là mảnh ký ức mà không một Gooners nào muốn nhớ lại bởi sức tàn phá nhân tâm của nó cũng giống như “thảm họa” diễn ra trên sân Old Trafford vào năm 2011. Chiến quả của cuộc đối đầu ấy đem đến cho rất nhiều người trải nghiệm về tận cùng của sự đau đớn, cho họ biết điều gì sẽ xảy ra khi nỗi thất vọng chạm đáy.

Xem thêm
top-arrow
X