Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lên tiếng về tương lai của HLV Ten Hag

Thứ Năm 01/02/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã có những chia sẻ về tương lai của HLV Ten Hag trong bối cảnh thuyền trưởng của Man United gặp nhiều áp lực gần đây.

Casemiro lên tiếng về tương lai của HLV Ten Hag

Casemiro đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian mùa này vì chấn thương mắt cá. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” trải qua khởi đầu tệ nhất ở một mùa giải Premier League dưới thời Ten Hag. Những màn trình diễn trên sân cỏ vô cùng ngán ngẩm. Tuy vậy, Casemiro tin rằng Ten Hag có thể giúp đội bóng phát triển.

Casemiro
Casemiro lên tiếng về tương lai của HLV Ten Hag

“Tôi không phải người quyết định ai sẽ là HLV. Chúng tôi có những người đủ trình độ để quyết định điều đó. Nhưng Ten Hag đã cho thấy vào mùa giải năm ngoái rằng ông ấy có thể phát triển Man United. Mùa trước, chúng tôi có sự phát triển rất tốt và đội bóng có xu hướng đi lên.

Dĩ nhiên là Man United luôn đòi hỏi nhiều hơn và luôn cần chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể đạt được những điều tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc ở Man United. Như tôi luôn nói, các cổ động viên luôn giúp đỡ tôi. Câu lạc bộ luôn đối xử tốt với tôi”.

Về việc Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ, Casemiro cũng bình luận: “Ông ấy đã giới thiệu bản thân với chúng tôi. Ông ấy có tâm lý chiến thắng và việc có người như thế rất quan trọng với sự phát triển của đội. Với kinh nghiệm của mình, ông ấy sẽ đưa Man United trở lại đẳng cấp cao nhất có thể. Chúng tôi đang rất khát khao học hỏi, phát triển và đưa câu lạc bộ tới vị trí cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X