Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lên tiếng khi liên tục phải đá trung vệ

Chủ Nhật 19/05/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã liên tục phải đá trung vệ khi HLV Erik ten Hag không có những lựa chọn tốt nhất ở hàng thủ, anh cũng vừa có những chia sẻ khi phải chơi trái sở trường.

Không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ do chấn thương, kể từ trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ Casemiro liên tục phải đá trung vệ bên cạnh Jonny Evans. Do không phải vị trí sở trường nên cầu thủ người Brazil chơi không tốt, anh liên tiếp mắc sai lầm.

Casemiro đã chơi quá tệ trong trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace. Anh bị Olise qua mặt dễ dàng ở bàn mở tỷ số của đội chủ nhà. Theo Squawka, tiền vệ Casemiro đã bị qua người đến 8 lần trước Crystal Palace. Đây là số lần bị vượt qua nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Premier League tính đến thời điểm này của mùa giải. 

Casemiro
Casemiro liên tục phải đá trung vệ gần đây

Jamie Carragher dồn toàn sức để chỉ trích Casemiro một cách thậm tệ sau trận đấu này. Ông nói: "Cậu ấy phải nghĩ đến việc đến Ả Rập hay MLS. Tôi cực kỳ nghiêm túc. Casemiro đã già đi và mọi người xung quanh cần phải nhắc nhở cậu ấy nên dừng lại".

Casemiro sau đó tiếp tục mắc sai lầm khiến MU thua 0-1 trước Arsenal, gần đây anh đã chơi tốt hơn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Newcastle. Casemiro vừa lên tiếng khi liên tục phải đá trung vệ, anh nói: “Khi còn chơi cho Real, tôi có 2 đến 3 lần đá trung vệ. Đó không phải là vai trò mà tôi thích đảm nhiệm, nhưng bạn biết không, tôi vẫn luôn thi đấu hết mình.

“Ngay khi huấn luyện viên đặt câu hỏi: Bạn có thể đảm nhận vai trò đó không?, tất nhiên là tôi sẽ làm vậy. Tôi làm điều đó để giúp đỡ đội bóng, huấn luyện viên, câu lạc bộ và người hâm mộ. Tất nhiên, tôi luôn cố gắng dù chơi ở vị trí nào nhưng tôi vẫn là một tiền vệ trung tâm trong cả cuộc đời, cả sự nghiệp của mình. Rõ ràng là vậy, tôi thích chơi ở vị trí đó hơn.

Có nhiều dạng thủ lĩnh khác nhau. Có những người thể hiện tố chất đó bằng cách làm gương. Đó là những điều mà tôi đang làm. Tôi đã đề cập trước đó rằng huấn luyện viên đã yêu cầu tôi thi đấu trong vai trò trung vệ, và tôi đã vui vẻ chấp nhận."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X