Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro làm gì khi bị treo giò?

Thứ Năm 13/04/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu 4 trận vì án treo giò, tiền vệ Casemiro sẽ tái xuất vào đêm nay, khi Man United chạm trán Sevilla ở tứ kết Europa League.

Nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp thứ 2 của mùa giải, tiền vệ người Brazil Casemiro đã phải nghỉ thi đấu 4 trận ở giải quốc nội, trong đó có 3 vòng Premier League và 1 trận FA Cup. Chia sẻ về tình hình của cầu thủ này, người đại diện Oscar Ribot cho biết:

“Lấy bóng đá ra khỏi Casemiro giống như lấy thức ăn trên bàn của anh ấy vậy, Casemiro sẽ không thể sống, thậm chí không thể thở được. Anh ấy luôn thức dậy mỗi ngày với suy nghĩ về bóng đá và đi ngủ cũng nghĩ về điều đó. Anh ấy đã theo dõi hàng trăm trận đấu của mọi đội bóng ở bất kỳ giải đấu nào.\

Casemiro
Casemiro dành thời gian bị treo giò để nghiên cứu bóng đá
 

Tôi từng chứng kiến Casemiro theo dõi một trận đấu ở giải Trung Quốc vì một chi tiết nhỏ. Anh ấy nói rằng sẽ không trở thành HLV sau này, nhưng tôi tin anh ấy sẽ làm. Bóng đá nằm trong cơ thể Casemiro.

Trong tháng này khi dính án treo giò, anh ấy đã theo dõi mọi thứ có thể, tính toán số điểm cần thiết và số ngày thi đấu còn lại của mùa giải” – đại diện Casemiro tiết lộ.

Bên cạnh đó, Oscar Ribot cũng chia sẻ về bản hợp đồng của thân chủ mình với Man United: “Anh ấy ký hợp đồng 4 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Casemiro tới đây để giành danh hiệu. Đây là thời điểm rất khó khăn với Casemiro, nhưng anh ấy không e ngại gì cả.”

Bài học cho CasemiroBài học cho Casemiro
Chiếc thẻ đỏ trực tiếp trước Southampton của tiền vệ Casemiro là nguyên nhân không nhỏ khiến Man United không thể giành chiến thắng, và điều đó tiếp tục khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X