Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lại dính chấn thương

Thứ Năm 02/11/2023 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã dính phải chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Fulham tại vòng 12 Premier League cuối tuần này.

MU lại đón nhận tổn thất từ Casemiro

Rạng sáng nay, MU thất bại 0-3 trước Newcastle và chính thức không thể bảo vệ thành công danh hiệu Carabao Cup. Tiền vệ Casemiro đá chính trước khi bị thay ra đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Amrabat.

Và theo xác nhận của HLV Ten Hag, Casemiro đã dính phải chấn thương. Điều này khiến anh chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Fulham cuối tuần này. Chi tiết về tình hình của tiền vệ người Brazil hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Casemiro
Casemiro dính chấn thương sau trận gặp Newcastle.

Đây là lần thứ hai sau chưa đầy 1 tháng Casemiro dính chấn thương. Trước đó, anh gặp vấn đề về mắt cá chân khi tập trung ĐT Brazil. 

Sau loạt trận FIFA Day, tiền vệ số 18 đã vắng mặt trong 2 trận đấu của MU trước Sheffield và Copenhagen. Chưa rõ liệu Casemiro tái phát chấn thương cũ ở mắt cá chân hay gặp phải vấn đề nào khác. 

Chấn thương của Casemiro chắc chắn là tin không vui với MU. Dù sa sút phong độ trong giai đoạn đầu mùa, cầu thủ 31 tuổi vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag cho vị trí tiền vệ đánh chặn. 

Trong suốt thời gian qua, MU đối mặt nhiều khó khăn khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Lisandro Martinez, Luke Shaw... là những trụ cột đã phải vắng mặt dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X