Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 26/01/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Casemiro, người đang chơi nổi bật trong màu áo Quỷ đỏ. 

Hè 2022, MU chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Casemiro. Ngôi sao sinh năm 1992 giành nhiều danh hiệu cùng Real Madrid, anh được đánh giá cực cao. Cập bến MU, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều. Và sau một thời gian hòa nhập, anh đã chứng tỏ khả năng của mình. 

Thiếu Casemiro, MU đã để thua 2-3 trên sân của Arsenal. Cầu thủ 31 tuổi trở lại, và Quỷ đỏ ngay lập tức thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng cựu ngôi sao Real Madrid là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi mà Erik ten Hag đang vận hành.

Casemiro dang choi rat tot o MU

Casemiro đang chơi rất tốt ở MU

Huyền thoại MU - Roy Keane đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Casemiro, ông nói với Sky Sports: "Casemiro là một cầu thủ lớn đối với MU, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng ta rõ ràng đã thấy điều này vào cuối tuần khi cậu ấy không thi đấu”.

“MU đã gặp nhiều khó khăn trước Arsenal, họ thua trên sân Emirates khi không có Casemiro. Cậu ấy là một tài năng, cậu ấy giàu kinh nghiệm và có cá tính lớn. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn đến trận đấu. Casemiro phòng thủ và cầm bóng rất tốt”. 

“Không những vậy cậu ấy còn làm cho những người chơi xung quanh trở nên tốt hơn, đó là điều mà những cầu thủ tuyệt vời vẫn làm. Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng tốt nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2022. Cậu ấy ảnh hưởng đến trận đấu, là nhân tố quan trọng giúp MU giành những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X