Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro ký hợp đồng với đội bóng của Tây Ban Nha

Thứ Tư 05/06/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Casemiro của MU đã gia nhập Marbella FC, đảm nhận vai trò mới là giám đốc và cổ đông tại đội bóng.

Sau mùa giải đầu tiên gây ấn tượng ở MU, Casemiro không còn chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua. Thậm chí giai đoạn cuối mùa khi phải đá trung vệ anh thường xuyên mắc sai lầm, và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Bây giờ tương lai của Casemiro được quan tâm rất nhiều.

Không ít nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1992 cho các đội bóng của Ả Rập Xê Út. Man đỏ bỏ ra 70 triệu bảng để có Casemiro từ Real Madrid, và họ mong muốn thu về 30 đến 35 triệu bảng từ tiền vệ này ở Hè 2024.

Casemiro hien da la sep o Marbella FC
Casemiro hiện đã là sếp ở Marbella FC

Mặc dù tương lai đang được đồn đoán rất nhiều, nhưng của Casemiro đã có một bước ngoặt lớn khi anh dấn thân vào công việc quản lý câu lạc bộ. Tiền vệ người Brazil đã gia nhập Marbella FC, đảm nhận vai trò mới là giám đốc và cổ đông tại đội bóng.

Sau khi được công bố là giám đốc mới, Casemiro cho biết: “Thật vinh dự cho tôi khi được gia nhập Câu lạc bộ bóng đá Marbella, vì động lực lớn nhất của tôi là khả năng phát triển ngoạn mục của câu lạc bộ. Tôi đã đến Marbella cùng gia đình nhiều lần và cả tôi, vợ tôi và các con tôi đều yêu thành phố này, nơi chúng tôi muốn gắn bó suốt đời. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta sẽ cùng nhau có mơ ước lớn lao là đưa Marbella lên đỉnh cao."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X