Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro khuyên MU học tập cách làm bóng đá của Man City

Thứ Hai 04/03/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro khẳng định Man United cần phải học hỏi hàng xóm Man City khi bắt đầu quá trình cải tổ dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Casemiro khuyên MU học tập cách làm bóng đá của Man City

Man United sẽ bước vào một quá trình thay đổi toàn diện vào mùa hè tới khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền. Man United đã tụt dốc trong một thập kỷ qua, trong khi Man City thống trị Premier League giai đoạn này.

Casemiro
Casemiro khuyên MU học tập cách làm bóng đá của Man City

Casemiro muốn Man United học hỏi Man City và tái hiện thành công của chính đối thủ này trong tương lai.

“Đó là tham vọng lớn lao, nhưng chúng tôi cũng phải khiêm tốn chấp nhận rằng Man City đang là đội bóng mạnh hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Tất cả mọi người đều muốn đánh bại Man City. Chúng tôi có một tấm gương và họ đang làm được một công việc tuyệt vời”.

Man City đã vô địch Premier League ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất. Mùa trước, Man City đã trở thành đội bóng Anh thứ hai giành cú ăn ba lịch sử.

Sir Jim Ratcliffe hứa hẹn sẽ hất văng Man City khỏi ngai vàng trong vòng 3 năm. Casemiro nói thêm về kế hoạch của câu lạc bộ.

“Việc có những người ở bên ngoài đến đây và muốn cải thiện đẳng cấp của câu lạc bộ là điều rất quan trọng. Có thể thấy rõ rằng INEOS và các ông chủ mới thực sự quyết tâm với mục tiêu của mình. Tôi hy vọng rằng họ có thể giúp đội bóng phát triển”.

Man United đã thất bại trước Man City trong trận derby cuối tuần qua. Kết quả này khiến giấc mơ top 4 trở nên xa vời với thầy trò Ten Hag. Khoảng cách với Aston Villa đã bị nới rộng thành 11 điểm và rất khó san lấp khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X