Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro không phải vụ chuyển nhượng thông minh của MU

Thứ Năm 02/03/2023 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU - Gary Neville nói rằng Casemiro không phải là một vụ chuyển nhượng thông minh dù tiền vệ này đang tỏa sáng rực rỡ.

MU vừa chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 6 năm chờ đợi, họ đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong trận đấu trên sân Wembley, tiền vệ Casemiro là một trong những người thi đấu tốt nhất bên phía Man đỏ.

Cầu thủ 31 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi, anh hóa giải nhiều tình huống lên bóng của đối phương. Cựu sao Real còn là người mở tỷ số cho MU. Kể từ khi cập bến Old Trafford ở Hè 2022 với một bản hợp đồng 70 triệu bảng (tính cả phụ phí), cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi cực kỳ ấn tượng.

Gary Neville chia se ve Casemiro

Gary Neville chia sẻ về Casemiro

Ngoài khả năng hỗ trợ phòng thủ đã tạo nên thương hiệu, Casemiro còn có 4 bàn và 5 kiến tạo. Anh được đánh giá là tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, huyền thoại của MU - Gary Neville nói rằng Casemiro không phải là một vụ chuyển nhượng thông minh của Quỷ đỏ. 

Anh nói trên podcast Overlap: "70 triệu bảng cho Casemiro và hợp đồng 20 triệu bảng/mùa kéo dài 5 năm tạo nên thương vụ 170 triệu bảng. Đó là một khoản đầu tư lớn. Đó không phải là một bản hợp đồng thông minh hay khôn ngoan khi bạn nhìn mọi thứ một cách tổng thể. Không ai trong chúng ta nghĩ điều đó. Nhưng tác động mà Casemiro tạo ra trong thời gian ngắn và những gì MU cần bây giờ, cậu ấy đang thể hiện màn trình diễn theo cách không thể tin được."

Sau khi đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, MU sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Sau đó làm khách trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần, và giữa tuần sau họ làm khách trên sân của Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X