Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro không hài lòng với Bruno dù MU vô địch

Thứ Hai 27/02/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết Carabao Cup, khi cầu thủ MU còn mải ăn mừng thì Casemiro đã có những lời phàn nàn với Bruno vì pha xử lý hỏng ăn cuối trận.

Casemiro phàn nàn với Bruno

MU giành chiến thắng thuyết phục trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup và đội chủ sân Old Trafford có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm. Casemiro cùng Rashford thay nhau tỏa sáng mang về chức vô địch đầu tiên dưới triều đại của HLV Erik ten Hag.

Casemiro cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy vậy, sau trận chung kết trên sân Wembley, tiền vệ người Brazil vẫn tỏ ra thiếu hài lòng với đồng đội. Cụ thể, khi Bruno Fernandes còn đang ăn mừng cùng đồng đội, cựu sao Real Madrid đã tới và có những phàn nàn với cầu thủ mang áo số 8.

Theo thông tin từ Metro, Casemiro không hài lòng khi Bruno chơi cá nhân ở những phút cuối trận. Cụ thể, vào phút 90+4, trong một pha phản công của MU, Bruno quyết định đi bóng và dứt điểm ở góc gần thay vì chuyền bóng cho Sancho ở cánh đối diện.

Casemiro không hài lòng với Bruno dù MU vô địch 1
Casemiro là người mở tỷ số cho MU trước Newcastle

Cú đá của Bruno không thể đánh bại Karius. May mắn là MU vẫn giành thắng lợi chung cuộc. Bruno cũng cố giải thích với Casemiro rằng bản thân không còn nhiều lựa chọn và tung cú sút là cách xử lý duy nhất lúc đó. Tuy vậy, biểu cảm của Casemiro không cho thấy tiền vệ này hài lòng với lời giải thích từ đồng đội.

Hành động của Casemiro nhận nhiều lời khen ngợi từ CĐV MU. Tiền vệ người Brazil được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, khi luôn muốn mọi thứ phải được thực hiện một cách tốt nhất có thể.

Sau đó, khi Jadon Sancho livestream nói chuyện với người hâm mộ, tiền đạo người Anh cũng nói đùa với Bruno rằng "lần tới anh nhớ chuyền bóng nhé". Bruno đáp lại bằng nụ cười và lời hứa "được rồi, lần tới tôi sẽ chuyền bóng cho cậu".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X