Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro khen ngợi 1 cầu thủ MU

Thứ Sáu 26/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức ra mắt MU, Casemiro đã dành cho Fred, người đồng đội ở tuyển Brazil những lời khen. Anh tự tin cả 2 sẽ chơi tốt nếu cùng được sử dụng.

Sau khi thất bại trong việc theo đuổi Frenkie de Jong hay Adrien Rabiot, MU đã chuyển hướng sang Casemiro để giải quyết vấn đề nơi hàng tiền vệ. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil.

MU chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ ký hợp đồng 4 năm với anh kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Casemiro đã có buổi tập cùng đội bóng mới và sẵn sàng ra mắt vào cuối tuần này trong trận đấu với Southampton.

Casemiro khen ngoi Fred

Casemiro khen ngợi Fred

Sau khi chính thức ra mắt MU, Casemiro đã dành cho Fred, người đồng đội ở tuyển Brazil những lời khen. Cầu thủ 30 tuổi nói với MUTCV: “Trước khi đến MU, tôi đã nói chuyện với Fred. Chúng tôi là đồng đội ở tuyển Brazil, tôi có mối quan hệ thân thiết với cậu ấy”.

“Tôi biết rõ Fred. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đó là lý do tại sao Fred chơi cho MU và ĐT Brazil. Cậu ấy có những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu. Fred rất cơ động, chuyền tốt, sút tốt, có thể chơi bằng cả 2 chân. Cậu ấy chơi cho Brazil và là một cầu thủ rất quan trọng ở CLB này”.

“Tôi chắc chắn rằng Fred sẽ giúp tôi rất nhiều, đặc biệt trong thời gian đầu tôi có mặt ở MU. Tôi và cậu ấy có những trận đấu chơi tốt bên cạnh nhau, và nếu cả 2 cùng đá chính trong một trận đấu của MU, tôi tự tin vào việc có thể lặp lại điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X