Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro hy vọng Ronaldo ở lại MU

Thứ Sáu 26/08/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Casemiro hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ lựa chọn ở lại Man United sau khi kỳ chuyển nhượng hè ở Premier League khép lại.

Casemiro hy vọng Ronaldo ở lại MU

Casemiro cho biết anh không muốn Ronaldo rời Man United vào mùa hè này. Casemiro từng có 4 năm thi đấu cùng Ronaldo ở Real Madrid trước khi siêu sao người Bồ rời đi để gia nhập Juventus.

ronaldo
Casemiro hy vọng Ronaldo ở lại MU

Chia sẻ về tương lai của Ronaldo, Casemiro nói trên tờ ESPN Brasil: “Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy biết tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ ở lại bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy mang lại cho bạn nhiều bàn thắng, anh ấy là một người chiến thắng, là một thủ lĩnh. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi.

Chúng tôi tiếp cận nhau cũng nhờ ngôn ngữ. Từ ngày đầu tiên mà tôi ở đây, anh ấy đã giúp đỡ tôi mọi thứ. Anh ấy giúp tôi rất nhiều. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ ở lại”.

Ronaldo đã đề đạt yêu cầu rời Man United vào đầu kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Bồ mới phải ngồi dự bị khi MU đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1. Vẫn chưa có một quyết định rõ ràng về tương lai của CR7 dù hạn chót chuyển nhượng đang đến gần.

Man United sẽ đối đầu với Southampton cuối tuần này. Đó có thể là trận đấu chứng kiến lần cuối cùng Ronaldo khoác áo Man United. Dù vậy, với màn thể hiện tốt của các cầu thủ trẻ trước Liverpool, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục góp mặt từ băng ghế dự bị thay vì đá chính từ đầu.

VIDEO: Casemiro: Không được dự C1 ư? Tôi có 5 cái rồi!VIDEO: Casemiro: Không được dự C1 ư? Tôi có 5 cái rồi!
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với ESPN Brazil, tân binh MU Casemiro chia sẻ về những cảm nhận của anh những ngày đầu tới CLB mới. Trong số các câu hỏi của phóng viên, có một câu hỏi rất thú vị: "Liệu anh có lo ngại gì không khi mùa này anh không được tham dự Champions league? Phản ứng của Casemiro sau đó khiến tất cả đều phải phì cười.
MU quay lại hỏi mua tiền đạo của LyonMU quay lại hỏi mua tiền đạo của Lyon
Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele.
Casemiro khen ngợi 1 cầu thủ MUCasemiro khen ngợi 1 cầu thủ MU
Sau khi chính thức ra mắt MU, Casemiro đã dành cho Fred, người đồng đội ở tuyển Brazil những lời khen. Anh tự tin cả 2 sẽ chơi tốt nếu cùng được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X