Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro hối hận về quyết định gia nhập MU

Thứ Hai 23/10/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, tiền vệ Casemiro bắt đầu cảm thấy hối hận về quyết định chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho MU vào mùa hè năm ngoái.

Tương lai nào cho Casemiro ở MU?

Những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, tiền vệ Casemiro rời Real Madrid để gia nhập MU. Để có được chữ kí của cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 60 triệu Euro. 

Mùa giải đầu tiên của Casemiro không quá tệ. Anh giúp Quỷ Đỏ chấm dứt cơn khát danh hiệu 5 năm với chức vô địch Carabao Cup, đồng thời lọt top 4 Premier League để trở lại đấu trường Champions League. Tiền vệ số 18 là nhân tố không thể thay thế trong tay HLV Ten Hag. 

Nhưng sau 1 năm, mọi chuyện nhanh chóng thay đổi. Casemiro sa sút phong độ không phanh từ đầu mùa, kéo theo thành tích không mấy khả quan của MU. 

Casemiro hối hận về quyết định gia nhập MU 1
Casemiro sa sút phong độ ở mùa giải năm nay.

Quỷ Đỏ đã thua 4/9 trận ở Premier League. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đối mặt với không ít bất lợi tại Champions League khi thất bại trong cả 2 lượt đấu đầu tiên.

Theo The Mirror, Casemiro đang dần cảm thấy hối hận về quyết định rời Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho MU. Tiền vệ sinh năm 1992 cảm thấy không hài lòng với sự thiếu ổn định của Quỷ Đỏ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Ở một diễn biến khác, MU cũng đang cân nhắc nghiêm túc về vị trí của Casemiro nếu anh không thể cải thiện phong độ trong thời gian tới. Ngoài tiền vệ 31 tuổi, trong tay HLV Ten Hag vẫn còn nhiều cái tên khác có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự như Sofyan Amrabat hay McTominay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X