Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro hạnh phúc khi được khoác áo MU

Thứ Tư 31/01/2024 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ Casemiro đã trở lại tại FA Cup và có những chia sẻ với fan hâm mộ.

Tiền vệ người Brazil đã rời xa sân cỏ trong 2 tháng vì chấn thương. Anh mới tái xuất trong trận thắng Newport 4-2 tại FA Cup vừa qua. Với tài năng và đẳng cấp của mình, Casemiro là sự bổ sung quan trọng cho Man United trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Cựu sao Real Madrid cũng cam kết tương lai và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khoác áo đội chủ sân Old Trafford, bất chấp tin đồn chuyển nhượng thời gian qua. Anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc tại MU. Các CĐV luôn đồng hành và ủng hộ tôi. CLB cũng đối xử với tôi rất tốt. Tôi đang tận hưởng Premier League và cảm thấy rất vinh dự khi thi đấu cho Man United.”

Casemiro hạnh phúc khi được khoác áo MU 1
Casemiro bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở lại thi đấu

Casemiro đánh giá Man United là đội bóng lớn nhất nước Anh: “Điều đó không nghi ngờ gì. Có thể vào thời điểm này, chúng tôi không ở vị trí tốt nhất như Man City hay Liverpool, nhưng Man United luôn là CLB vĩ đại nhất nước Anh vì lịch sử, ảnh hưởng và các danh hiệu. Bởi vậy, tôi muốn cống hiến cho đội bóng vì mục tiêu trở lại vị thế hàng đầu thế giới”.

Cùng với những mục tiêu cá nhân và của toàn đội, Casemiro cũng rất quan tâm tới Sir Jim Ratcliffe – người đứng đầu INEOS và mới thâu tóm 25% cổ phần CLB. “Ông ấy đã có buổi giới thiệu bản thân với chúng tôi. Với kinh nghiệm dạn dày, ông ấy sẽ đưa Man United trở lại đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi rất khát khao học hỏi, tiến bộ và đưa CLB trở lại vị trí số 1”, Casemiro chia sẻ.

Theo lịch bóng đá hôm nay Man United có chuyến làm khách trên sân đối thủ Wolves. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 3h15 rạng sáng 2/2 tới đây.

HLV Roy Hodgson lên tiếng về tin đồn Michael Olise cập bến MUHLV Roy Hodgson lên tiếng về tin đồn Michael Olise cập bến MU
Huấn luyện viên của Crystal Palace, Roy Hodgson cho biết đây sẽ là một ngày buồn cho câu lạc bộ nếu Michael Olise ra đi.
4 ứng viên cho vị trí giám đốc thể thao MU4 ứng viên cho vị trí giám đốc thể thao MU
Theo thông tin từ Telegraph, INEOS đang tiến gần tới việc bổ nhiệm một giám đốc thể thao cho CLB Man United, với những ứng viên đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X