Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro gia nhập MU vì trận thua tan nát 0-4 trước Brentford

Thứ Bảy 14/01/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro bị thôi thúc gia nhập Man United sau khi chứng kiến “Quỷ đỏ” bị Brentford vùi dập với tỉ số 4-0 hồi đầu mùa giải.

Casemiro gia nhập MU vì trận thua tan nát 0-4 trước Brentford

Man United đã trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy thất vọng. Họ mở màn với trận thua Brighton trước khi tạo ra một màn trình diễn gây sốc khi để thua tới 4 bàn không gỡ trước Brentford. Khi đó, mùa giải của Man United dưới thời tân HLV Ten Hag bị nghi ngờ sẽ trở thành một thảm họa.

Casemiro gia nhập MU vì trận thua tan nát 0-4 trước Brentford 1
Casemiro bị thôi thúc gia nhập MU sau khi chứng kiến trận thua 0-4 đầu mùa

Dù chứng kiến MU bị làm nhục không thương tiếc nhưng Casemiro không hề chùn bước. Trái lại, cầu thủ người Brazil còn bị thôi thúc gia nhập Man United hơn nữa.

Theo tờ Telegraph, Casemiro đã nói với người đại diện rằng: “Bảo họ tôi sẽ sửa chữa tình hình hiện tại” sau khi thấy MU thua đậm Brentford. Và chỉ vài ngày sau, tiền vệ người Brazil đã cập bến MU với mức phí 60 triệu Bảng.

Kể từ khi có Casemiro, Man United đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. “Quỷ đỏ” bắt đầu thi đấu với đẳng cấp cao hơn khi Casemiro thể hiện được năng lực ở tuyến giữa.

Nhờ có những màn trình diễn chói sáng của Casemiro mà Man United vẫn đang cạnh tranh trên mọi đấu trường. Thậm chí, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm khi lọt tới bán kết Carabao Cup.

Cũng theo tờ Telegraph, Casemiro đang ở trong một khoảng thời gian thoải mái và hạnh phúc trong sự nghiệp. Điều này được chuyển hóa thành những kết quả tốt trên sân cỏ với Man United.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Premier League và có cơ hội lớn để trở lại Champions League mùa sau. Thậm chí, MU còn có thể vươn lên trở thành một ứng viên vô địch bất ngờ nếu như đánh bại cả Man City và Arsenal trong tháng 1 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X