Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MU

Thứ Hai 22/08/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh cập nhật, tiền vệ Casemiro đã gặp vấn đề visa trước ngày đến MU kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký kết hợp đồng. 

Không mất nhiều thời gian đàm phán, CLB Man United đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid. Thương vụ này ngốn của Quỷ đỏ 70 triệu bảng, bao gồm 10 triệu bảng phụ phí. Tiền vệ người Brazil ký hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Casemiro
Casemiro chưa thể sang Anh vì trục trặc giấy tờ.

Sau khi thương vụ này được chốt, nhiều CĐV MU đã hy vọng sẽ được chứng kiến Casemiro thi đấu ở trận đại chiến với Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil chắc chắn không thể ra sân ở trận cầu quan trọng này vì đã hết thời hạn đăng ký cầu thủ (thứ Sáu).

Theo The Athletic, Casemiro thậm chí sẽ không kịp dự khán trận derby nước Anh vì gặp trục trặc trong quá trình làm visa. Nhanh nhất thì Casemiro cũng chỉ có thể đá trận đầu tiên cho MU ở cuộc đối đầu với Southampton vào ngày 27/8. Đây được đánh giá là trận đấu vừa sức để tuyển thủ Brazil làm quen với đội bóng mới và môi trường mới.

Trong 6 năm qua, Casemiro luôn được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng đây là bản hợp đồng thiếu khôn ngoan và mạo hiểm của MU. Theo hậu vệ huyền thoại của sân Old Trafford, Casemiro đã 30 tuổi nên gần như không có giá trị để bán sau khi hoàn thành hợp đồng với Quỷ đỏ.

Casemiro trở thành tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ trong mùa hè này sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Song đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ còn muốn chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax và vài cầu thủ khác trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X