Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp MU giành 3 điểm, Casemiro được khen ngợi hết lời

Chủ Nhật 21/05/2023 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0, anh đã được huyền thoại MU – Rio Ferdinand hết lời khen ngợi.

MU làm khách trên sân của Bournemouth với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngay phút thứ 9, đội khách đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ một đường phất bóng tưởng chừng không mấy nguy hiểm của Eriksen, một cầu thủ Bournemouth đã phá bóng hỏng và Casemiro đã dứt điểm nối rất nhanh để mang về bàn mở tỷ số. 

Casemiro giup MU dan truoc 1-0 sau 45 phut

Casemiro móc bóng tung lưới Bournemouth

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, MU củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Quỷ đỏ hơn vị trí thứ 5 của Liverpool khoảng cách 3 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận, chỉ cần giành 1 điểm trong 2 vòng đấu cuối đội chủ sân Old Trafford sẽ chắc chắn cán đích trong Top 4.

Chứng kiến Casemiro thực hiện cú tung người móc bóng, huyền thoại MU – Rio Ferdinand hết lời khen ngợi. Anh nói: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Đó là một bàn thắng tuyệt vời, một cú móc bóng mang thương hiệu của các cầu thủ người Brazil”.

“Kể từ World Cup, Casemiro đã có 5 bàn thắng, 5 pha kiến tạo. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự, cậu ấy còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Cậu ấy cho thấy mình là một trong những bản hợp đồng thành công nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X