Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro đưa ra quyết định về việc rời MU vào tháng 1

Thứ Năm 04/01/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports News tiết lộ, tiền vệ Casemiro có ý định rời MU nhưng sẽ không ra đi trong tháng 1 này mà đợi đến cuối mùa để có nhiều lựa chọn hơn.

Casemiro ký hợp đồng 4 năm với MU từ Real Madrid vào hè 2022, kèm tùy chon gia hạn thêm 12 tháng, có thể kéo dài đến 2027. Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford anh chơi tốt, ngôi sao sinh năm 1992 kết hợp ăn ý với Eriksen ở khu vực giữa sân. Những đóng góp của cặp đôi giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. 

Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay phong độ của Casemiro là khá tệ. Anh liên tục mắc sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích. Thời gian qua có tin đồn tiền vệ Brazil hối hận đã gia nhập Quỷ đỏ và tìm đường ra đi, với sự quan tâm của một số CLB ở Ả Rập Xê Út.

Casemiro duoc cho la co the roi MU vao thang 1

Casemiro được cho là có thể rời MU vào tháng 1

PSG cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi, người không chơi cho MU trong vài tháng qua do chấn thương. Mới nhất, Sky Sports News tiết lộ, tiền vệ Casemiro có ý định rời MU nhưng sẽ không ra đi trong tháng 1 này mà đợi đến cuối mùa để có nhiều lựa chọn hơn.

Theo đó anh sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho mình vào tháng 1 năm nay, anh hiện đang nỗ lực hồi phục để ra sân sớm nhất có thể. HLV Erik ten Hag vừa xác nhận Casemiro chuẩn bị trở lại, được kỳ vọng tái xuất ở trận gặp Tottenham vào 14/1 tới.

Casemiro đã nghỉ thi đấu từ tháng 11 vì vấn đề ở gân khoeo. Sự trở lại của cầu thủ trụ cột này sẽ là một cú hích lớn về mặt lực lượng với MU. Đội chủ sân Old Trafford đang ở trong một mùa giải khó khăn vì chấn thương của quá nhiều cầu thủ. Hiện tại, MU đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu bảng của Liverpool tới 14 điểm. Khoảng cách giữa MU với top 4 cũng đang lên đến 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X