Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro đối mặt với nguy cơ treo giò sau lời đùa với Bruno

Thứ Sáu 03/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro của Man Utd rất có thể sẽ bị cấm thi đấu khi sử dụng lời lẽ không phù hợp trên mạng xã hội với Bruno Fernandes.

Casemiro đối mặt với nguy cơ treo giò sau lời đùa với Bruno 

Theo đó, tiền vệ người Brazil đã bình luận dưới bài đăng của người đồng đội Bruno Fernandes với nội dung: “Cậu đã chơi nhiều trận lắm rồi đấy", kèm với đó là một từ có nghĩa tương đồng với "nigga".

Ngay sau khi biết từ “nigga” mang nghĩa phân biệt chủng tộc. Casemiro đã xóa bình luận và thay bằng hashtag #Crack.

Casemiro đối mặt với nguy cơ treo giò sau lời đùa với Bruno 1

Casemiro để lại bình luận gây tranh cãi

Dù vậy, hành động của tiền vệ người Brazil vẫn bị cộng đồng mạng nhanh tay chụp lại. Anh sẽ phải đối diện với án treo giò nếu như LĐBĐ Anh vào cuộc điều tra.

Hồi tháng 11/2019,  Bernardo Silva của Man City đã bị cấm thi đấu một trận và phạt 60.000 bảng cũng vì trò đùa trên mạng xã hội.

Khi đó, tiền vệ này đã so sánh người bạn thân Benjamin Mendy với một nhân vật hoạt hình màu nâu có tên Conguitos. Dù Menday phần trần đó chỉ là một trò đùa bình thường nhưng FA không đồng tình.

Theo FA, hành động của Silva có thể không mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc, nhưng nó đã xuất hiện trên một bài đăng thu hút hơn nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Điều này sẽ dẫn đến hệ luỵ không mong muốn.

Trước đó, tiền vệ Casemiro đã bị treo giò 3 trận vì hành vi được xác định là bạo lực với cầu thủ Crystal Palace. Và rõ ràng anh không muốn lặp lại điều này thêm bất kỳ lần nào trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X