Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro dính chấn thương, MU lo sốt vó

Thứ Bảy 14/10/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã dính chấn thương mắt cá khi cùng ĐT Brazil đối đầu Venezuela tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Casemiro chấn thương khi thi đấu cho ĐT Brazil

Casemiro được đá chính trong trận hòa 1-1 của Brazil với Venezuela. Tuy nhiên, anh không thể thi đấu hết trận. 

Phút 79, tiền vệ sinh năm 1992 dính chấn thương. Casemiro buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Andre. 

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Casemiro gặp vấn đề ở mắt cá. Tiền vệ 31 tuổi sẽ phải tiến hành chụp chiếu để xác định rõ mức độ chấn thương gặp phải. 

Casemiro
Casemiro dính chấn thương trong trận gặp Venezuela.

HLV Fernando Diniz của ĐT Brazil cập nhật tình hình của Casemiro sau trận: "Casemiro bị đau ở mắt cá. Cậu ấy yêu cầu được rời sân. Chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết rõ tình hình của Casemiro."

Khả năng ra sân của Casemiro ở trận gặp Uruguay vào ngày 18/10 tới còn đang bỏ ngỏ. Với việc tiền vệ người Brazil dính chấn thương, MU đang lo lắng hơn cả. 

Bất chấp việc sa sút phong độ trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Casemiro vẫn là nhân tố quan trọng trong tay HLV Ten Hag. Thời gian qua, đội hình của MU ghi nhận quá nhiều trường hợp dính chấn thương. 

Đó là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ trải qua những kết quả không như ý. MU thua 4/8 trận đấu đã qua tại Premier League, đồng thời thất bại trong cả 2 trận đầu tiên tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X