Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro có thể khiến MU phải trả giá

Thứ Ba 20/02/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness cho rằng nếu tiền vệ Casemiro tiếp tục chơi bóng thiếu tỉnh táo, anh có thể khiến Man đỏ nhận những kết quả bất lợi.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có chuyến làm khách trên sân của Luton. Quỷ đỏ đã dẫn trước 2-0 sau 7 phút, và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Ở trận đấu này, Casemiro đã bị thay ra khỏi sân ở hiệp 1, anh nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Amari’i Bell. 

Casemiro may man khong phai nhan the vang thu 2 truoc Luton

Casemiro may mắn không phải nhận thẻ vàng thứ 2 trước Luton

Ngôi sao sinh năm 1992 suýt phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha pha lao vào tiền vệ Ross Barkley của đội chủ nhà. Huyền thoại Liverpool, Graeme Souness cho rằng nếu tiền vệ Casemiro tiếp tục chơi bóng thiếu tỉnh táo, anh có thể khiến Man đỏ nhận những kết quả bất lợi. Ông nói:

“Những tình huống vào bóng như vậy của Casemiro đã diễn ra nhiều năm qua. Đó là cách cậu ấy chơi ở Real Madrid. Cậu ấy nổi tiếng với những pha phạm lỗi chuyên nghiệp, cản phá các pha đột phá của đối phương, phạm lỗi, có thể phải nhận thẻ vì một tình huống đe dọa đối thủ.

Bạn có thể phải nhận thẻ cho rất nhiều thứ, nhưng cậu ấy không phải chịu điều đó. Cậu ấy phạm lỗi. Cậu ấy nhìn thấy nguy hiểm rồi hành động chậm lại. Nếu cậu ấy cứ tiếp tục chơi bóng như vậy, tôi nghĩ sẽ có một ngày MU sẽ phải trả giá”.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cũng cho rằng Casemiro đã may mắn thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Luton Town. Ông nói: “Đây là một tình huống rất dễ để đưa ra quyết định. Bạn không thể tranh chấp như thế, nhất là khi đã bị phạt thẻ. Casemiro đã rất may mắn ở tình huống này, nhìn chân trái của cậu ấy mà xem”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X