Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro có thể gây ảnh hưởng xấu tới Kobbie Mainoo

Chủ Nhật 14/04/2024 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của cựu danh thủ Jamie Redknapp sau khi chứng kiến phong độ kém cỏi của tiền vệ Casemiro trong suốt thời gian qua.

Casemiro sa sút phong độ thảm hại

Tuổi tác cùng những chấn thương khiến Casemiro không còn là chính mình trong thời gian qua. Anh sa sút phong độ thảm hại. 

Từ chỗ là lá chắn vững chắc nơi tuyến giữa, Casemiro giờ đây là mắt xích yếu nhất trong đội hình MU. Anh dễ dàng bị vượt qua và khiến hàng thủ Quỷ Đỏ thường xuyên bị đối phương tấn công vỗ mặt. 

Casemiro tiếp tục màn trình diễn tồi tệ trong trận hòa 2-2 với Bournemouth đêm qua. Và cựu danh thủ Jamie Redknapp  hết sức quan ngại việc tiền vệ người Brazil có thể trở thành tấm gương xấu cho những cầu thủ trẻ như Kobbie Mainoo.

Casemiro có thể gây ảnh hưởng xấu tới Kobbie Mainoo 1
Casemiro sa sút thảm hại trong thời gian qua.

"Kobbie Mainoo có tiềm năng lớn. Mọi thứ đang ở phía trước cậu ấy. Nhưng để vươn tới đỉnh cao, cậu ấy hay những cầu thủ trẻ đều cần những hình mẫu, những tấm gương sáng để noi theo. 

Theo quan điểm của tôi, Casemiro không phải là tấm gương phù hợp cho các cầu thủ trẻ xung quanh mình. Nhìn Casemiro thi đấu, tôi cứ ngỡ cậu ấy đang tham gia 1 trận đấu từ thiện.

Đây là Premier League. Ngay cả khi bạn là 1 cầu thủ kinh nghiệm, bạn vẫn cần di chuyển năng nổ. Lẽ ra cậu ấy cần phải quyết liệt hơn để giúp đỡ toàn đội. Nhưng tôi không hiểu sao cậu ấy lại không làm vậy."

Casemiro: Tấm khiên thủng lỗ chỗ nơi tuyến giữa MUCasemiro: Tấm khiên thủng lỗ chỗ nơi tuyến giữa MU
Thêm một trận đấu nữa, MU lại đánh mất khu trung tuyến và phải hứng chịu trên dưới 30 cú dứt điểm từ phía đối phương. Ở đó, người ta đặt ra dấu hỏi về vai trò của Casemiro.
Casemiro mất ngủ vì phong độ của Man UnitedCasemiro mất ngủ vì phong độ của Man United
Liên tục mất điểm ở phút cuối trong 3 vòng đấu gần nhất, tiền vệ Casemiro thừa nhận anh bị mất ngủ nhiều đêm.
Casemiro bị chỉ trích vì thi đấu hời hợtCasemiro bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp chỉ trích Casemiro vì màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X