Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro có kịp đá trận Liverpool?

Thứ Bảy 20/08/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United và Real Madrid đã hoàn tất thoả thuận cho thương vụ Casemiro, tiền vệ này sẽ sớm kiểm tra y tế và ký hợp đồng, nhưng liệu anh có kịp ra sân trước Liverpool vào thứ Hai tới?

Casemiro có thể đá trước Liverpool?

Câu trả lời là không, ngay cả khi MU công bố tiền vệ người Brazil ngay thời điểm này. Nguyên nhân là bởi, hạn đăng ký cầu thủ cho mỗi vòng đấu đã được chốt vào trưa thứ Sáu (giờ địa phương), trước thời điểm diễn ra cuộc họp báo mỗi vòng. Trong phát biểu mới nhất, HLV Erik ten Hag khi đó từ chối thảo luận về Casemiro bởi chính ông cũng không biết thương vụ có thể hoàn thành hay không.

Nhưng giờ mọi thứ chỉ còn thời gian là hoàn tất. Tiền vệ người Brazil sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Mức phí chuyển nhượng của anh là 60 triệu bảng, chưa kể 10 triệu bảng phụ phí dựa vào số trận thi đấu, thành tích cá nhân và danh hiệu tập thể.

Casemiro se khong gop mat trong tran gap Liverpool
Casemiro sẽ không góp mặt trong trận gặp Liverpool

Bởi vậy, ngay cả khi hoàn thành bản hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chỉ có mặt trên khán đài Old Trafford để chứng kiến đội bóng mới chạm trán với Liverpool. Về phía MU, họ vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào cặp đôi tiền vệ trung tâm McTominay – Fred trong trận đấu này. Casemiro sẽ chỉ góp mặt kể từ vòng 4 (khi MU gặp Southampton).

Về tình hình lực lượng, MU sẽ đón chào sự trở lại của Martial, nhưng trung vệ đội trưởng Maguire có thể bị loại khỏi danh sách đá chính, thay thế bởi Varane – Martinez. Về phía Liverpool, họ mất Darwin Nunez vì án treo giò nhưng Roberto Firmino có thể trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X