Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chủ động xin không đá trận chung kết FA Cup

Thứ Ba 28/05/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro của MU nói với Erik ten Hag rằng anh không muốn tham gia trận chung kết FA Cup với Man City do một chấn thương nhỏ.

Tuyển thủ Brazil không đạt 100% phong độ khi bước vào trận chung kết FA Cup tại Wembley, nhưng có tên trong số những cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, có sự thay đổi muộn khi Casemiro rút lui hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu, trong khi Willy Kambwala được bổ sung vào danh sách dự bị. 

BBC Sport đưa tin, cựu ngôi sao của Real Madrid nói với ten Hag rằng anh cảm thấy gân khoeo bị căng và yêu cầu anh không tham gia ngay cả khi vào sân thay người. Casemiro đã trải qua mùa giải thứ hai khó khăn ở Manchester, anh thường xuyên đá trung vệ ở cuối mùa giải khi MU thiếu nhân sự ở vị trí này do chấn thương. 

Màn trình diễn của anh ở vị trí trung vệ trước Crystal Palace, Arsenal và Burnley đã bị chỉ trích, với việc Lisandro Martinez và Raphael Varane trở lại, họ đã sát cánh bên cạnh nhau ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Man City. Ở trận đấu này, nếu Casemiro khỏe mạnh nhiều khả năng anh sẽ đá tiền vệ trung tâm chứ không chơi ở vị trí trung vệ nữa. 

Casemiro chu dong xin khong da tran chung ket FA Cup
Casemiro chủ động xin không đá trận chung kết FA Cup

Khi mà Casemiro không ra sân, Sofyan Amrabat chơi ở hàng tiền vệ cùng với Kobbie Mainoo, cả 2 cùng chơi tốt. Casemiro đã cùng các đồng đội của mình có mặt trên sân ở Wembley để ăn mừng với chiếc cúp vô địch, nhưng anh không có mặt ở buổi tiệc sau trận đấu. Cầu thủ người Brazil cùng vợ con đi du lịch ngay sau trận chung kết. 

Casemiro nằm trong số những cầu thủ của MU dự kiến sẽ được chuyển đi vào mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi, gia nhập từ Real Madrid hai năm trước, đang được các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi để mắt và có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X