Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chốt tương lai tại MU

Thứ Sáu 17/11/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro không hề có ý định chia tay MU trong kì chuyển nhượng mùa đông tới như những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua.

Casemiro sẽ không rời MU

Tương lai của Casemiro tại MU thời gian qua tại MU bị đặt dấu hỏi lớn. Kể từ đầu mùa giải 2023/24, tiền vệ người Brazil không còn là chính mình khi sa sút phong độ trầm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây tiền vệ sinh năm 1992 dính chấn thương không nhẹ. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2024.

Đã xuất hiện những tin đồn về việc MU sẵn sàng để Casemiro ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, tiền vệ 31 tuổi nhận được không thiếu sự quan tâm từ các đội bóng ở Saudi Arabia.

Tuy nhiên, mọi chuyện sớm được sáng tỏ. Theo thông tin mới nhất, Casemiro không hề có ý định rời MU trong mùa đông tới. 

Casemiro
Casemiro không có ý định rời MU.

Cầu thủ người Brazil vẫn muốn duy trì sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Mục tiêu của anh không gì khác ngoài việc tìm lại phong độ vốn có, qua đó cùng MU hướng tới những mục tiêu đã đề ra. 

Đẳng cấp của Casemiro là điều không còn phải bàn cãi. Anh từng cùng Real Madrid giành 5 danh hiệu vô địch Champions League. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Casemiro cũng đã mang tới sự khác biệt nơi tuyến giữa. Tiền vệ sinh năm 1992 mang tới sự chắc chắn cho khu trung tuyến, góp công lớn giúp MU giành danh hiệu Carabao Cup và lọt top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X