Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chọn xong số áo ở MU

Thứ Hai 22/08/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể sớm thi đấu cho MU sau khi chính thức gia nhập đội bóng từ Real Madrid.

Casemiro gia nhập MU

Trang chủ MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro phụ phí. Ngày hôm qua, cầu thủ người Brazil đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Manchester.

Tuy nhiên, anh gặp một chút trục trặc về giấy tờ nên chưa thể ra sân ngay ở cuộc đối đầu Liverpool. Dù vậy, Casemiro vẫn sẽ xuất hiện ở Old Trafford để ra mắt CĐV trước trận.

Casemiro chọn xong số áo ở MU 1
Casemiro sẽ mặc áo số 18 ở MU.

Được biết, Casemiro sẽ mặc áo số 18 ở MU. Số áo này trong những mùa giải trước từng thuộc về Bruno Fernandes. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đổi sang đeo áo số 8 mùa này và số 18 vẫn còn đang bỏ trống.

Ngoài ra, số 18 ở MU còn từng được sở hữu bởi cựu tiền vệ Paul Scholes. Trong quá khứ, Casemiro cũng từng mặc áo số 18 tại đội trẻ Real Madrid. Sau khi lên đội một, tiền vệ sinh năm 1992 lựa chọn những số áo 38, 16 trước khi làm nên tên tuổi với số áo 14.

Để thuyết phục Casemiro gia nhập Old Trafford, MU chấp nhận trả cho anh mức lương 430 nghìn Euro mỗi tuần, gấp đôi so với những gì tiền vệ 30 tuổi nhận được tại Real Madrid.

Những sự thật thú vị về tân binh MU CasemiroNhững sự thật thú vị về tân binh MU Casemiro
Có thể nói là thương vụ chuyển nhượng bất ngờ nhất mùa hè 2022, Casemiro chia tay Real Madrid sau gần cả thập kỷ đầy ắp vinh quang và gia nhập Manchester United với rất nhiều thách thức khó khăn chờ đợi để chinh phục.
McTominay có thể rời MU sau sự xuất hiện của CasemiroMcTominay có thể rời MU sau sự xuất hiện của Casemiro
Trước việc CLB Man United vừa chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid, rất có thể tiền vệ Scott McTominay sẽ ra đi ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội đá chính. 
Casemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MUCasemiro gặp trục trặc, chưa thể tới MU
Theo thông tin vừa được truyền thông Anh cập nhật, tiền vệ Casemiro đã gặp vấn đề visa trước ngày đến MU kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký kết hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X