Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: Chơi bóng ở Premier League khó khăn hơn La Liga

Thứ Bảy 25/02/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn nửa mùa giải thi đấu cho MU, tiền vệ Casemiro thẳng thắn chỉ ra những yếu tố khác biệt khi thi đấu ở Premier League so với ở La Liga.

Casemiro chỉ ra sự khác biệt giữa Premier League và La Liga

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, tiền vệ Casemiro gia nhập MU từ Real Madrid với giá 60 triệu Euro. Lập tức, cầu thủ người Brazil chứng minh được giá trị của mình. 

Anh mang tới sự chắc chắn cho tuyến giữa Quỷ Đỏ. Không quá khi nói rằng Casemiro chính là chìa khóa để MU khắc phục được tử huyệt khu trung tuyến, qua đó thi đấu thành công trong thời gian qua.

Dù vậy, Casemiro đã phải trải qua giai đoạn khó khăn sau khi gia nhập MU. Cầu thủ sinh năm 1992 tiết lộ anh từng mất thời gian để thích nghi với cường độ chơi bóng tại Premier League.

Casemiro Chơi bóng ở Premier League khó khăn hơn La Liga 1
Casemiro thừa nhận thi đấu ở Premier League khó khăn hơn La Liga.

Casemiro chia sẻ:

"Thành thật mà nói, thi đấu ở Premier League có sự khác biệt lớn so với La Liga. Có thể kể đến cường độ các trận đấu ở đây.

Tôi không cố đánh giá thấp La Liga, nhưng các trận đấu ở Premier League khó khăn hơn nhiều. Số lần chuyển đổi trạng thái cao hơn.

Ở Tây Ban Nha, họ thường thích thứ bóng đá tiki taka như cách gọi của họ ở đó. Ở đây có nhiều pha chuyển trạng thái hơn, nhiều động tác tấn công hơn.

Mỗi giải đấu đều có phẩm chất và đặc điểm riêng. Tôi biết và tôn trọng cả 2 giải đấu. Nhưng điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải thích nghi nhanh nhất có thể."

@bongda24h.vn.official Casemiro nhận xét về Premier League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #thethaomoingay #casemiro #manchesterunited #manutd #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CĐV MU lại cảm ơn mẹ Adrien Rabiot và Frenkie de JongCĐV MU lại cảm ơn mẹ Adrien Rabiot và Frenkie de Jong
Chứng kiến tiền vệ Casemiro chơi nổi bật trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca tại Old Trafford, CĐV Quỷ đỏ tiếp tục cảm ơn mẹ Adrien Rabiot, và cả Frenkie de Jong nữa.
MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt?MU đá thế nào trước Newcastle nếu Rashford vắng mặt?
Marcus Rashford dính chấn thương trước Barca và có thể vắng mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, dưới đây là 3 sơ đồ mà Quỷ đỏ có thể thi đấu khi không có số 10.
Robert Lewandowski ẩu đả với đồng đội sau trận thua MURobert Lewandowski ẩu đả với đồng đội sau trận thua MU
Theo AS, Robert Lewandowski đã ẩu đả với một người đồng đội trong phòng thay đồ sau thất bại 1-2 của Barca trước MU tại Old Trafford.
Lisandro Martinez: Có những lúc tôi chỉ muốn giết đối thủLisandro Martinez: Có những lúc tôi chỉ muốn giết đối thủ
Sở hữu lối chơi máu lửa, trung vệ Lisandro Martinez thừa nhận rằng không ít lần phải cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình trên sân để không gây họa cho đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X