Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra lý do Real thất bại trước Valencia

Thứ Năm 04/04/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro nói về thất bại của Real trước Valencia, cầu thủ người Brazil khẳng định Los Blancos đã chơi không đúng với khả năng của mình và xứng đáng phải nhận thất bại.

Real để thua Valencia 1-2


Tại vòng 30 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Valencia. Ở vòng đấu này, Barca đã bị cầm hòa, bởi vậy nếu giành chiến thắng Los Blancos sẽ rút ngắn khoảng cách với đại kình địch trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Real đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2.
Casemiro nói về thất bại của Real trước Valencia hình ảnh

Real thua Valencia 0-2


Với kết quả này, họ đã để đội đầu bảng Barca bỏ lại tới 13 điểm, cơ hội giành vị trí thứ 2 của đội chủ sân Bernabeu cũng đang rất khó khăn. Đây là trận thua đầu tiên của HLV Zidane từ khi trở lại Bernabeu thay thế Solari.

HLV Zidane phát biểu sau trận Valencia vs Real Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định việc thiếu động lực thi đấu là một trong những lý do khiến đội bóng thành Madrid phải nhận thất bại.


Real chưa đá đúng với đẳng cấp của mình


Casemiro nói về thất bại của Real trước Valencia, cầu thủ người Brazil khẳng định Los Blancos đã chơi không đúng với khả năng của mình và xứng đáng phải nhận thất bại.
Casemiro

Casemiro nói về trận thua Valencia


"Tôi tin rằng Valencia không chơi tốt hơn Real Madrid. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận trong hiệp một. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, sau đó chúng tôi phải trả giá bằng những bàn thua. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng nhưng tiếp tục không gặp may khi không thể ghi được bàn thắng”.

“Họ sau đó vượt lên dẫn trước 2-0 và những nỗ lực chỉ giúp Real có được 1 bàn gỡ. Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng ở trận đấu này Real không chơi đúng khả năng của mình, chúng tôi chưa phát huy được hết những điểm mạnh. Đội bóng cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước”.

Video Valencia 2-1 Real Madrid



Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X