Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại

Chủ Nhật 26/02/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil khẳng định hài lòng với khoảng thời gian đã qua ở Old Trafford, Casemiro cũng chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại.

Casemiro đã giành được 5 danh hiệu Champions League và 3 danh hiệu La Liga tại Bernabeu, Hè năm ngoái anh đã quyết định cập bến MU với hy vọng giành thêm nhiều danh hiệu nữa. Đó dường như không phải là một mục tiêu phi thực tế khi Casemiro giúp duy trì cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. 

Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 mùa giải trước tại Premier League - kém nhà vô địch Man City 35 điểm, nhưng ở thời điểm hiện tại họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Ngoài ra, MU còn lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, trước đó họ vượt qua Barca để có mặt ở vòng 1/8 Europa League. 

Casemiro chi ra cau thu hay nhat MU hien tai

Casemiro chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại

Trong một chia sẻ mới đây, Casemiro đã chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại. Anh nói: “Trước khi đến Manchester United, tôi bật TV và xem các trận đấu của họ. Tôi thấy Bruno Fernandes là cầu thủ giỏi nhất. Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU”.

“Bruno Fernandes luân chuyển bóng từ hàng tiền vệ tới hàng công, cậu ấy dứt điểm, cậu ấy ghi bàn, kiến tạo, hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Bruno”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Manchester United kể từ khi gia nhập từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, ghi 57 bàn sau 163 lần ra sân cho Quỷ đỏ. 

Ngoài ra, Casemiro còn khẳng định anh rất hài lòng với khoảng thời gian chơi bóng cho MU, cầu thủ này muốn cùng đội chủ sân Old Trafford mang về những danh hiệu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X