Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chỉ ra cách MU chiến thắng trước Newcastle

Thứ Tư 01/11/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Casemiro, ở trận đấu giữa MU vs Newcastle tại Carabao Cup tới đây, đội nào ít mắc lỗi hơn sẽ giành chiến thắng.

Casemiro chia sẻ trước trận gặp Newcastle

MU chuẩn bị đối đầu với Newcastle trong khuôn khổ Carabao Cup. Trận chung kết mùa trước sẽ được tái hiện trên sân Old Trafford và cầu thủ Man Utd muốn đem về một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua Man City.

Tuy vậy, Newcastle chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi, ngay cả trên sân nhà. Casemiro hiểu điều này và tiền vệ người Brazil đã chỉ ra yếu tố quan trọng MU cần đảm bảo nếu muốn có chiến thắng.

Casemiro chỉ ra cách MU chiến thắng trước Newcastle 1
Casemiro sẵn sàng cho trận gặp Newcastle

Theo đó, Casemiro nói: "Trận đấu tới chắc chắn sẽ không đơn giản. Mùa trước, chúng tôi đụng độ Newcastle ở chung kết. Cuộc so tài tới đây giữa hai đội cũng chẳng khác nào chung kết của riêng vòng đấu này.

Tôi nghĩ rằng kết quả trận đấu tới sẽ được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ. Nói cách khác, đội bóng nào mắc ít sai lầm hơn sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi hiểu rằng trận gặp Newcastle sẽ là trận chung kết đầu tiên với MU mùa này.

Cầu thủ MU sẽ phải bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất. Đây sẽ là cuộc so tài có ý nghĩa quan trọng với cả hai. Bên cạnh đó, những cuộc so tài giữa MU vs Newcastle vẫn luôn được chú ý từ trước đến nay, lần này cũng không ngoại lệ."

Casemiro là người hùng ở chung kết Carabao Cup của MU. Cầu thủ người Brazil ghi bàn vào lưới Newcastle, góp công lớn cho danh hiệu đầu tiên của MU dưới thời HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X