Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro cần phải chơi kỷ luật hơn ở MU

Thứ Sáu 15/09/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Dwight Yorke đã có những chia sẻ về tiền vệ Casemiro, ông muốn anh chơi đúng vị trí của mình.

Mùa giải vừa qua, Casemiro chơi nổi bật trong màu áo MU. Cầu thủ người Brazil làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, anh cũng ghi một vài bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ, giúp họ lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1992 cho thấy dấu hiệu sa sút về mặt phong độ, anh không còn làm tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa. Hệ quả là hàng thủ MU dễ bị tổn thương, họ phải nhận tới 7 bàn thua sau 4 vòng đầu tiên.

Casemiro dang choi khong tot o mua giai nam nay

Casemiro đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay

MU hiện mới giành có 6 điểm sau 4 trận, họ giành chiến thắng trước Wolves, Nottingham Forest nhưng nhận thất bại trước Arsenal và Tottenham. Mới nhất, huyền thoại MU - Dwight Yorke đã có những chia sẻ về tiền vệ Casemiro, ông muốn anh chơi đúng vị trí của mình. Ông nói:

“Casemiro trải qua mùa giải đầu tiên tuyệt vời trong màu áo MU. Cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, dường như cậu ấy quá ham dâng lên. Casemiro đóng vai trò là một tiền vệ phòng ngự, nhưng cậu ấy thường chơi cao hơn vị trí của mình. Nhiều lần, cậu ấy không kịp lùi về phòng ngự”.

“Casemiro cần dừng lại việc xuất hiện ở 1/3 cuối sân đối phương. Cậu ấy cần phải đảm bảo vị trí của mình. Nếu cứ dâng cao, Casemiro không còn sức lực cho những tình huống lùi về phòng ngự. Đó là lý do vì sao MU bị lép vế ở khu trung tuyến. Casemiro cần tuân thủ kỷ luật hơn. Chúng ta đều biết cậu ấy giỏi ra sao ở vai trò sở trường của mình".

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X