Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro cân nhắc rời MU trong tháng 1

Thứ Sáu 24/11/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Relevo, Casemiro đang cân nhắc rời Manchester United để cập bến Ả Rập Xê Út ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Cầu thủ 31 tuổi này đã gặp khó khăn cả về phong độ và thể lực trong mùa giải này, anh đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của MU ở Premier League cũng như trận đấu căng thẳng tại Champions League với Copenhagen trên đất Đan Mạch.

Casemiro gặp vấn đề về mắt cá chân khi làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Brazil vào tháng trước, sau đó dính chấn thương gân khoeo khi trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle, tiền vệ sinh năm 1992 dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau Giáng sinh.

Có khả năng Casemiro sẽ không chơi cho MU thêm lần nào nữa. Theo Relevo, Casemiro đang cân nhắc rời Manchester United để cập bến Ả Rập Xê Út ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo đó anh thất vọng khi MU không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Casemiro can nhac roi MU trong thang 1 nam 2024

Casemiro cân nhắc rời MU trong tháng 1 năm 2024

Mùa này Man đỏ đã thua 9 trong số 18 trận trên mọi đấu trường, họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng A Champions League. Casemiro vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại với MU, với tùy chọn gia hạn thêm một năm, nhưng anh đang suy nghĩ nghiêm túc về việc rời đội bóng.

Ngôi sao 31 tuổi bị thu hút bởi khả năng chơi bóng ở Ả Rập Xê Út, đặc biệt là khi có rất nhiều đồng đội cũ của anh ở câu lạc bộ và quốc gia hiện đang chơi bóng ở đó. Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Neymar, Fabinho và Roberto Firmino đều từng sát cánh cùng Casemiro và đang thi đấu ở châu Á. 

Tiền vệ người Brazil không nhận được lời đề nghị chính thức nào từ Saudi Pro League ở Hè 2023, nhưng các đội bóng ở quốc gia này sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2024 nếu anh quyết định ra đi. MU từng bỏ ra 60 triệu bảng để có Casemiro, nếu bán anh ở phiên chợ Đông tới đây họ có thể thu về 35 đến 40 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X