Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro ca ngợi Antony 

Thứ Hai 30/01/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro đã đáp trả lại lời chỉ trích của Gary Neville về Antony, anh cho rằng cầu thủ người Brazil là một thành viên quan trọng của đội một.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã bị chỉ trích trong những tuần gần đây vì màn trình diễn mờ nhạt của mình, anh được cho là không xứng đáng với số tiền 100 triệu euro mà MU bỏ ra. Gary Neville cho biết Antony quá dễ đoán sau thất bại 2-3 của MU trước Arsenal.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Rio Ferdinand thì nói rằng Antony thiếu tốc độ để đánh bại các hậu vệ ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 5 bàn sau 20 lần ra sân cho MU, anh có 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Reading và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận ở vòng 4 FA Cup.

Casemiro khen ngoi Antony

Casemiro khen ngợi Antony

Sau trận đấu, Casemiro đã ca ngợi Antony. Anh nói: “Mỗi bàn thắng mà chúng tôi ghi được đều là kết quả của nỗ lực tập thể. Mỗi bàn thua chúng tôi phải nhận cũng là lỗi của cả hệ thống, không có lỗi của cá nhân nào trong đội hình này”.

“Trong bàn thắng đầu tiên của tôi ở trận đấu với Reading, đường chuyền của Antony thật tuyệt vời. Tôi biết rằng mọi người tập trung vào việc ai đã ghi bàn, nhưng tôi muốn dành cho cậu ấy những lời khen ngợi vì đường chuyền tuyệt vời”.

“Antony là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn luôn mơ ước làm nên lịch sử, điều đó lại càng lớn hơn với một CLB như MU. Nhưng tất nhiên, tôi nhận thức được rằng cần một thời gian để thích nghi, để làm quen với môi trường mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X