Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bối rối khi phải ngồi dự bị ở MU

Thứ Năm 08/09/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor. Hiện Casemiro đang phải ngồi dự bị cho Scott McTominay ở MU.

Sau quá trình đàm phán dai dẳng nhưng không có kết quả, MU đã quyết định từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong và chuyển hướng sang Casemiro để nâng cấp lại tuyến giữa. Rất nhanh chóng, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992 từ Real Madrid.

MU phải bỏ ra 60 triệu bảng để có được cầu thủ người Brazil. Với mức lương 350.000 bảng/tuần, anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, tính đến nay thì Casemiro lại chưa đá chính trong bất kỳ trận đấu nào của MU, thay vào đó, HLV Erik Ten Hag vẫn đang đặt niềm tin vào Scott McTominay. 

Casemiro dang phai ngoi du bi o MU

Casemiro đang phải ngồi dự bị ở MU

Ông thầy người Hà Lan thừa nhận Casemiro mới đến và cần thời gian để hòa nhập, trong khi đó McTominay lại đang thể hiện quá tốt. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Casemiro đang cảm thấy bối rối khi phải ngồi dự bị ở MU.

Anh nói với Football Insider: "Thành thật mà nói, tôi có bất ngờ khi chứng kiến Casemiro phải ngồi dự bị. Có lẽ cậu ấy đang nghĩ: Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, họ chi 60 triệu bảng mua tôi chỉ để về dự bị ư? Cậu ấy đang có một chút bối rối”. 

“Điều đó cho thấy sự có mặt của những tên tuổi lớn sẽ giúp những người khác ở cùng vị trí phải thi đấu nỗ lực hơn. Tôi cảm thấy McTominay chắc chắn đã nâng cấp được chính mình."

Đêm nay, MU sẽ có trận ra quân ở vòng bảng Europa League. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Real Sociedad. Nhiều khả năng Casemiro, Cistiano Ronaldo và Harry Maguire sẽ cùng ra sân ngay từ đầu. 

@bongda24h.vn.official Casemiro bối rối khi phải dự bị #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #casemiro #manchesterunited #manutd #mu #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X