Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro biến Varane thành "trò cười" trong buổi tập đầu tiên tại MU

Thứ Sáu 26/08/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Manchester United. Tại đây, cựu sao của Real Madrid đã khiến chốt chặn Raphael Varane bẽ mặt.

Casemiro biến Varane thành "trò cười" trong buổi tập đầu tiên tại MU

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng từ Real Madrid sang MU, tiền vệ Casemiro đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Tại đây, anh đã tái ngộ với những cầu thủ từng có nhiều năm chinh chiến cùng mình tại Real Madrid đó là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil còn được đá cặp cùng cạ cứng của mình tại ĐTQG là tiền vệ Fred.

Ở buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, Casemiro luôn tỏ ra vui vẻ và vô cùng hào hứng. Anh nhanh chóng hòa nhập cùng toàn đội và thể hiện pha xử lý ở đẳng cấp cao. Gây được chú ý nhất là pha xâu kim khiến trung vệ Varane phải ngượng chín mặt.

Casemiro

Casemiro hoà nhập nhanh trong buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã có những chia sẻ đáng chú ý về đồng Varane: “Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester. Cả gia đình của cậu ấy cũng vậy. Với Varane, tôi nghĩ MU đang sở hữu một trung vệ tuyệt vời.

Ngoài ra, MU còn có cả Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Chính vì thế, tôi rất yên tâm khi đầu quân cho MU. Tôi tin rằng cùng với Varane và Ronaldo, mình có thể tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công”.

Dàn học trò của Ten Hag đang có tinh thần thoải mái sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Đối thủ tiếp theo của Man United là Southampton. Trận đấu diễn ra trên sân St Mary's vào 18h30 ngày 27/8, đây được dự đoán sẽ là trận đấu mà tân binh Casemiro ra mắt đội bóng chủ sân Old Trafford.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X